Min bán nude trong MV mới

By dvvn thg 11 11, 2019
Min vừa trở lại với MV mới "Vì yêu cứ đâm đầu". Sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành trong hình ảnh, nữ ca sĩ gợi cảm và táo bạo hơn.

Sau thời gian im ắng, Min vừa trở lại với ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu. Sản phẩm gây chú ý những ngày qua bởi ngoài đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ, nó còn có sự tham gia của JustaTee và Đen. Đây là ca khúc R&B mang âm hưởng Á Đông kết hợp với chất nhạc hiện đại. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Vì yêu cứ đâm đầu khiến khán giả chú ý với chất nhạc lạ tai. Giai điệu ca khúc nhẹ nhàng, gợi ra khung cảnh thơ mộng, bình yên và lãng đãng.


JustaTee thổi vào bài hát đoạn phiêu nhẹ nhàng. Chất giọng của anh với chủ nhân bài hát hòa quyện và bổ trợ cho nhau. Trong khi đó, phần rap có đôi chút “đời” của Đen tạo điểm nhấn. Lời rap như thơ, được phổ theo đúng không gian và màu sắc của bài hát: “Chúng ta hoang dại như là cỏ lau/ Bỏ tiền bỏ bạc chứ không bỏ nhau”.

Trong MV lần này, Min vẫn trung thành với mái tóc ngắn nhưng lối trang điểm có phần hoài cổ hơn. Nữ ca sĩ hoá thân thành nàng mèo yêu kiều và ngoan ngoãn bên cạnh chủ nhân. Hình ảnh Min và chú mèo được sử dụng xen kẽ, tạo nên những liên tưởng thú vị cho người xem.

Chú mèo như muốn thể hiện sự nhẹ nhàng, quấn quít, luôn khiến người khác bị thu hút. Điều này có nét tương đồng với tính cách của người con gái khi yêu.


Diễn xuất của Min trong MV không quá cầu kì, điểm nhấn là đôi mắt to tròn có chút ngây thơ pha ma mị. Cô cũng đánh dấu sự trưởng thành, quyến rũ và táo bạo hơn với trang phục khoe lưng trần. Đặc biệt, nữ ca sĩ có cảnh bán nude. Trước đó, cô trung thành với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng, có phần trong sáng.

Tham gia MV là người mẫu Tobias Schramm (19 tuổi). Kết hợp với bạn diễn kém 11 tuổi, Min kể câu chuyện tình yêu mãnh liệt và say đắm của một cô gái trẻ, vì yêu nên không ngại đâm đầu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.