Min diện bikini khoe dáng bốc lửa

By dvvn thg 7 19, 2020
Vóc dáng của Min ngày càng bốc lửa sau khi nữ ca sĩ ngưng kiêng khem, lấy lại lối sống cân bằng. Loạt ảnh diện bikini của Min mới đây khiến các fan phải 'bỏng mắt' vì quá quyến rũ.

Không chỉ cánh mày râu mà các fan nữ cũng không tiếc lời khen ngợi thân hình của Min trong loạt ảnh diện bikini trong chuyến đi biển. Nữ ca sĩ chọn bikini ca-rô đơn giản nhưng khoe trọn được những đường cong đầy đặn. Min trông vừa quyến rũ lại vừa ngọt ngào, mong manh giữa cảnh sắc biển xanh về chiều. Đặc biệt, bộ bikini của Min còn khéo phô bày vùng chân ngực đầy đặn của nữ ca sĩ cùng vùng nếp gấp đùi cực chuẩn.

Sau khi thay đổi suy nghĩ, bớt “điên rồ” trong việc tăng, giảm cân, Min cảm thấy vui và tự tin hơn nhiều về vóc dáng của mình (Ảnh: Instagram NV)

Nhan sắc của Min thậm chí khiến cho Erik phải trầm trồ: “Đẹp lắm bác ơi”. Nhận được lời khen từ đồng nghiệp, Min còn trêu một ngày nào đó mong sẽ sớm được đọ dáng cùng Erik trên biển. Ngưỡng mộ trước thân hình “cực phẩm” của Min, một người hâm mộ bình luận: “Em sẽ đi mách với cảnh sát rằng chị làm ảnh hưởng đến sức khỏe của quá nhiều người nhất là về thị lực và đường huyết”. Một người dùng Instagram bạo dạn hơn khi thổ lộ: “Nguyện làm sóng biển xô vào lòng chị”. Các fan nhận xét rằng vóc dáng của Min đầy đặn, cân đối như hiện tại là đẹp nhất, trông cô tự tin và tràn đầy sức sống.

Min tạo dáng trên bãi biển trong chuyến du lịch gần đây của cô (Ảnh: Instagram NV)

Trước khi đạt được vẻ đẹp hình thể “vạn người mê” như hiện tại, Min từng trải qua giai đoạn ám ảnh về cân nặng của bản thân. Nữ ca sĩ từng thổ lộ rằng cô phải rất loay hoay để có thể tìm ra cách giữ dáng khoa học nhất mà tâm trí vẫn được thoải mái. Có thời điểm Min nặng đến tận 60kg, lúc ốm nhất là 45kg nhưng lại vô cùng gầy và thiếu sức sống.

Vòng 3 đầy đặn và vòng eo thon của Min khiến các fan trầm trồ ngưỡng mộ (Ảnh: Instagram NV)

Sau một thời gian, cô nhận thấy mình đã quá khắc nghiệt với bản thân và tìm cách cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, cũng như thay đổi cách suy nghĩ của chính bản thân mình. Chia sẻ bí quyết giữ dáng với fan, Min tiết lộ: "Hiện tại, Min rất hài lòng với cân nặng 53kg và chiều cao 1,64m. Min không ăn kiêng, vẫn ăn đồ ngọt, pizza. Thi thoảng, Min đi tập gym, yoga. Quan trọng là bản thân không còn điên rồ vì những vấn đề liên quan đến cân nặng".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.