Min diện bikini khoe dáng chuẩn, Minh Hằng mặc đồ thể thao vẫn sexy

By dvvn thg 2 12, 2020
Bảo Anh, Min tuần qua mượn đồ bơi để khoe khéo thân hình thon gọn. Trong khi đó, Hương Giang trông xinh đẹp khi diện váy nữ tính.

Bikini là một trong những items được sao nữ ưu ái nhất. Min chọn cho mình set đồ giản dị với tông đen, kiểu dáng đơn giản. Vốn sở hữu thân hình săn chắc, nữ ca sĩ luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi chia sẻ khoảnh khắc diện đồ bơi lên trang cá nhân.


Tông xanh đang làm màu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Không chỉ dừng ở street style, Minh Hằng còn áp dụng cả gam này khi chọn đồ thể thao. Nữ ca sĩ nhận nhiều bình luận tích cực khi khoe vòng 2 săn chắc.


Hoàng Thuỳ Linh sở hữu gu thời trang dịu dàng, sang trọng. Nữ ca sĩ phối váy dáng xoè cùng blazer đen. Set đồ được mix cùng mẫu túi thuộc nhà mốt Dior.


Bảo Anh toát lên thần thái hạnh phúc, năng động trong chuyến du lịch đầu năm. Nữ ca sĩ diện bikini theo style cá tính. Cô mix cùng quần kaki tông be và sneakers đến từ thương hiệu Gucci.


Để kỳ nghỉ trở nên trọn vẹn hơn, Hương Giang diện mẫu váy dáng rộng, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Giọng ca 27 tuổi mix đồ đơn giản cùng đôi sneakers trắng Gucci.


Văn Mai Hương áp dụng công thức phối đồ kinh điển khi mặc áo tông trắng với chân váy jeans. Để tổng thể hài hoà hơn, 9X dùng thêm item dép của nhà mốt Hermès.


Tóc Tiên trông quý phái khi diện áo cao cổ màu tím cùng quần ống xuông. Giọng ca Có ai thương em như anh mix thêm phụ kiện là mẫu vòng cổ của Chanel cùng kính râm.


Thiều Bảo Trâm mang đến vẻ ngoài cá tính, quyến rũ khi phối váy bó cùng croptop màu bạc. Lối make up của nữ ca sĩ cũng là điểm nhấn khi cô áp dụng kiểu đánh mắt khói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.