Min gợi cảm và trẻ trung ở tuổi 32

By dvvn thg 4 02, 2020
Người hâm mộ thường nhận xét Min sở hữu thân hình gợi cảm và khuôn mặt trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Thực tế, giọng ca "Ghen" đã ngoài 30 tuổi.

Ngày 28/3, Min chia sẻ loạt ảnh mới lên trang cá nhân và nhận được gần 90.000 lượt yêu thích từ khán giả. Nữ ca sĩ Vì yêu cứ đâm đầu nhận được hàng trăm bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung và thân hình ngày càng gợi cảm.


Trong loạt ảnh mới, Min xuất hiện với khuôn mặt v-line thon gọn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng căng mọng. Nhìn vẻ ngoài của giọng ca Hà thành, ít người tin rằng cô đã ngoài 30 tuổi. Người hâm mộ thường gọi cô là "thánh hack tuổi" của Vpop.


Nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình của Min không có nhiều khác biệt so với thời điểm cô mới "chào sân" Vpop vào năm 2013. Thậm chí, không ít người khẳng định cô còn trẻ trung hơn xưa.


"Hãy dùng đôi mắt để ấn định tuổi cho tôi", Min nói trong cuộc trò chuyện.


Min từng bị nghi sử dụng phương pháp "dao kéo" để kéo dài tuổi xuân. Cô được cho là đã chỉnh sửa một số đường nét như hình dáng môi, mắt hay mũi. Nghi vấn càng được đẩy lên cao khi Min nhiều lần xuất hiện trước khán giả với khuôn mặt có phần đơ cứng, ít biểu cảm.


Không chỉ ngày càng xinh đẹp, Min còn ngày càng gợi cảm với thân hình nuột nà và phong cách mặc đồ trẻ trung, thời thượng. Cô chăm diện các mẫu thiết kế khoe lợi thế vóc dáng như áo crop-top để lộ vòng eo con kiến, áo hai dây, đầm cúp ngực để khoe bờ vai thanh mảnh hay quần ngắn để khoe chân thon dài.


Trang phục biểu diễn trên sân khấu của Min cũng đi theo hướng phô diễn lợi thế hình thể của cô. Min sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng 1,65 m cùng thân hình có đường cong nóng bỏng. Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi các ca sĩ Kpop, phong cách trang điểm và gu trang phục của Min có sự thay đổi mạnh mẽ trong giai đoạn 2018-2019. Cô được khán giả khen ngợi đã xây dựng được hình tượng thanh lịch, trẻ trung mà không kém phần gợi cảm, độc đáo.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.