Min ngày càng gợi cảm

By dvvn thg 3 04, 2020
Min từng theo đuổi hình ảnh dễ thương, năng động của các thần tượng Kpop trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Thời gian gần đây, giọng ca 8X đã chuyển hướng sang phong cách gợi cảm.

Min xuất thân từ nhóm nhảy St.319. Cô được người hâm mộ Kpop biết tới rộng rãi khi cover màn vũ đạo độc đáo trong ca khúc Only One (BoA). Không lâu sau đó, Min lấn sân sang ca hát chuyên nghiệp. Năm 2013, giọng ca gốc Hà Nội khởi đầu sự nghiệp bằng single Tìm - một ca khúc theo dòng Rn'B và pop/dance. Thời điểm đó, cô theo đuổi hình ảnh dễ thương đậm chất Hàn Quốc.


Giống các thần tượng Kpop, Min từng ưa chuộng kiểu tóc dài xoăn sóng kết hợp mái thưa tạo vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Nữ ca sĩ thường nhuộm tóc màu nổi như đỏ, cam, vàng rêu... và mặc các trang phục có tông màu "kẹo ngọt".


Hình ảnh Min giai đoạn đầu sự nghiệp có nhiều điểm trùng khớp với nghệ sĩ Hàn. Cô theo đuổi phong cách nữ tính và kín đáo. Tuy nhiên, có ý kiến nhận xét Min của thời điểm này chỉ biết sao chép theo thần tượng Kpop, không toát lên bản sắc riêng. Việc này khiến cô trở nên khá nhạt nhòa trong mắt của khán giả.


Giai đoạn 2016-2017, nữ ca sĩ Vì yêu cứ đâm đầu có cuộc lột xác về hình ảnh. Min cắt tóc ngắn, nhuộm thành màu trắng cá tính. Phong cách thời trang của cô cũng trở nên độc đáo, thu hút hơn. Giọng ca người Việt trở thành gương mặt quen thuộc thường xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul.


Min gắn liền với tóc ngắn từ giai đoạn đó. Cô thường để kiểu long-bob dài chấm vai hoặc chạm cằm. Kiểu tóc này giúp tôn lên khuôn mặt nhỏ và vóc dáng thanh mảnh của Min. Giọng ca người Hà Nội cũng từ bỏ phong cách thời trang đậm chất dễ thương Hàn Quốc để chuyển sang loạt trang phục thanh lịch, sang trọng.


Những năm gần đây, Min thường vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ do gương mặt có nhiều nét khác lạ. Tuy nhiên, khán giả vẫn dành cho cô nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng gu thời trang. Thậm chí, Min còn được cho là trẻ hơn so với thời điểm vừa gia nhập ngành giải trí.


Nữ ca sĩ cũng dần rũ bỏ hình ảnh nữ tính, kín đáo trước kia. Cô chuyển sang theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Trên trang cá nhân, Min thường chia sẻ hình ảnh mặc áo hai dây mỏng manh, khoe đôi vai trần gợi cảm.


Phong cách trang điểm và gu trang phục của Min cũng có sự thay đổi mạnh mẽ trong giai đoạn 2018-2019. Người hâm mộ nhận xét hình ảnh của cô hiện nay không còn bị ảnh hưởng bởi Kpop. Thay vào đó, Min đã xây dựng được hình tượng độc đáo, khác biệt so với phần lớn ca sĩ nữ trong Vpop.


Chuyển sang phong cách gợi cảm, Min cũng chăm diện các mẫu thiết kế khoe lợi thế vóc dáng hơn. Cô chuộng áo crop-top để lộ vòng eo con kiến hoặc mặc quần ngắn để khoe chân thon dài.


Trang phục đi diễn của Min hiện nay nghiêng về phong cách quý phái, sang trọng. Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ hình ảnh mặc bikini với lời tâm sự về khuyết điểm trên cơ thể. “Rạn đùi là nỗi ám ảnh bao năm qua của tôi. Hồi còn ở Việt Nam gầy quá thấp quá nhưng sang Đức du học lại lớn phổng phao nên khiến da bị rạn ở mông, đùi và chân”, giọng ca 8X viết.


“Lúc đó, những trang phục hàng ngày của tôi toàn là quần dài. Tôi không dám mặc váy chứ đừng nói tới bikini. Nhưng đến bây giờ, tôi tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như một phần của mình”, nữ ca sĩ chia sẻ. Loạt ảnh mặc bikini của cô nhận được nhiều lời khen của khán giả. Người hâm mộ khẳng định Min có vóc dáng đẹp, cô không nên quá tự ti vì những vết rạn da.


Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.