Min trẻ trung ở tuổi 32

By dvvn thg 12 10, 2020
Với vẻ ngoài ngày càng trẻ trung và thời thượng, Min được khen trải qua quá trình "dậy thì thành công" lần thứ hai.

Nhân dịp sinh nhật 7/12, Min cho ra mắt ca khúc mới Mlem Mlem với giai điệu trẻ trung, sôi động và ca từ yêu đời. Cô kết hợp hai rapper Yuno Bigboi và JustaTee. Cùng với bài hát mới, ngoại hình và phong cách thời trang của Min cũng có nhiều thay đổi.

min tuoi 32 anh 2

Ở tuổi 32, nữ ca sĩ cũng dần rũ bỏ hình ảnh nữ tính, kín đáo và chuyển sang theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Khi xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc hay dự án hình ảnh, Min thường dùng son môi đậm, kẻ mắt sắc sảo, tạo vẻ ngoài quyến rũ. Cô lựa chọn trang phục ôm sát, cắt xẻ táo bạo.

min tuoi 32 anh 4

Trái ngược với phong cách trưởng thành, sắc sảo trên sân khấu, Min duy trì phong cách giản dị nhưng cá tính, trẻ trung ở ngoài đời.

min tuoi 32 anh 6

Gu thời trang mang hơi hướm hip-hop của nữ ca sĩ khiến nhiều người liên tưởng tới các ngôi sao ở độ tuổi 20. Min còn được khen ngợi vì có khuôn mặt Vline thon gọn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng căng mọng. Nhìn vẻ ngoài của giọng ca Hà thành, ít người tin rằng cô đã ngoài 30 tuổi.

min tuoi 32 anh 8

Min từng bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang và lối trang điểm của các ca sĩ Kpop. Sau khi thay đổi gu ăn mặc, giọng ca sinh năm 1988 trở nên cá tính, thu hút hơn. Người hâm mộ ví màn "lột xác" về phong cách trên như lần "dậy thì thành công" thứ hai, mang tới sắc vóc khác biệt hoàn toàn cho Min.

min tuoi 32 anh 12

Sau nhiều năm, giọng ca Trên tình bạn dưới tình yêu đã vượt qua mặc cảm cá nhân: "Giờ có thể tự tin mặc bikini, thậm chí chụp ảnh cũng bỏ qua phần xóa vết rạn. Việc chấp nhận và thả lỏng khiến tôi thấy dễ thở hơn nhiều".

min tuoi 32 anh 14

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.