Minh Hằng giảm cân, gầy trơ xương

By dvvn thg 1 17, 2020
Hình ảnh mới nhất của Minh Hằng khiến khán giả bất ngờ trước vóc dáng của nữ ca sĩ. Nhiều fan cho rằng cô giảm cân nên thân hình hiện tại khá gầy guộc.

Hình ảnh Minh Hằng mới đây tham gia một sự kiện gây chú ý. Nữ ca sĩ trông mảnh mai, gầy guộc hơn trước. Chính cô cũng thừa nhận điều này. Minh Hằng đăng ảnh và viết: "Nghe nói là vừa là nhà sản xuất vừa làm diễn viên sướng lắm nên giờ Hằng ốm lồi xương như mấy bé ma nơ canh". Trong hình, nữ ca sĩ lộ rõ xương quai xanh và xương ngực.


Trong nhiều hình ảnh đăng tải thời gian qua, Minh Hằng khiến fan bàn tán về ngoại hình. Người hâm mộ cho rằng gần đây, nữ ca sĩ giảm cân khá nhiều. Cô thường xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn, lộ xương quai xanh.


Trước đó, Minh Hằng được fan yêu mến, gọi với biệt danh "bé Heo" bởi thân hình có phần đầy đặn, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Trước sự thay đổi của nữ ca sĩ, nhiều fan khen ngợi trông cô ngày càng quyến rũ, chín chắn. Tuy nhiên, không ít người lo lắng cho sức khỏe của thần tượng.


Họ bình luận: "Minh Hằng dạo này gầy quá", "Thế này là đẹp rồi, bạn đừng giảm cân nữa", "Tôi yêu thích hình ảnh bầu bĩnh, đáng yêu và dễ thương của Minh Hằng, bạn đừng giảm cân nữa".


Minh Hằng khoe vóc dáng với trang phục gợi cảm, lộ vòng eo thon gọn. Cách đây không lâu, cô thậm chí đăng ảnh bán khỏa thân và viết: "Lâu lâu táo bạo để về già có cái chậc lưỡi. Bà hồi xưa cũng oanh liệt lắm mấy đứa".


Ở tuổi 32, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng quyến rũ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh mặc trang phục gợi cảm hoặc bikini, khoe thân hình nóng bỏng.


Minh Hằng từng chia sẻ không bận tâm cô mặc theo phong cách gì mà quan trọng là chính mình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.