Minh Hằng 'khó chịu' khi bị Lâm Vỹ Dạ 'đá xéo' ế lâu năm

By dvvn thg 11 19, 2020
Hội ngộ cùng Minh Hằng trong hậu trường, Lâm Vỹ Dạ không quên 'cà khịa' chuyện diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc vẫn lẻ bóng.

Chương trình Sao hỏa sao kim tung loạt clip hậu trường với dàn nghệ sĩ nổi tiếng khiến người xem thích thú. Trong một video, nữ ca sĩ Minh Hằng gây bất ngờ khi khoe dáng gợi cảm trong bộ váy ánh kim với lối trang điểm nhẹ nhàng và nữ tính. Chứng kiến màn tạo dáng chuyên nghiệp của đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm xin chụp ảnh chung cùng Minh Hằng.

Minh Hằng 'khó chịu' khi bị Lâm Vỹ Dạ 'đá xéo' ế lâu năm - ảnh 1

Trước sự việc, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ xuất hiện, cô làm náo loạn sân khấu khi "cạnh tranh" với Minh Hằng trong một chiếc váy lộng lẫy không kém. Lâm Vỹ Dạ dí dỏm lên tiếng yêu cầu vũ đoàn riêng của cô có mặt. Tiến Luật không ngần ngại "chặt chém" đồng nghiệp: "Chị ơi, ở đây không phải đoàn xiếc".

Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm còn "cà khịa", đuổi khéo đàn chị: "Minh Hằng đã tới rồi, mình đi về đi ạ". Bị đàn em trêu, nữ diễn viên "đứng hình", chỉ biết cười trừ. Tiến Luật tiếp lời, hài hước cho biết Lâm Vỹ Dạ chỉ đóng vai trò hát lót cho Minh Hằng.

Minh Hằng 'khó chịu' khi bị Lâm Vỹ Dạ 'đá xéo' ế lâu năm - ảnh 2

Tại đây, Lâm Vỹ Dạ cũng bất ngờ chia sẻ về kỉ niệm với nghệ sĩ Minh Hằng: "Em xem chị Minh Hằng từ lúc em còn nhỏ xíu". Ngắt lời đàn em, diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc "khó chịu" nói: "Em nói chuyện này hoài, lần nào gặp chị, em cũng nói chuyện này vậy?". Lâm Vỹ Dạ nói thêm: "Em xem từ lúc còn nhỏ xíu đến giờ em có hai đứa con luôn rồi. Mà công nhận chị Hằng... hay thiệt". Không đợi đàn em giải thích, Minh Hằng cho biết Lâm Vỹ Dạ đang "cà khịa" cô chuyện "ế lâu năm", vẫn chưa tìm được người lên xe hoa.

Hari Won liền xoa dịu tình thế: "Minh Hằng chủ động ế. Đây là một người con gái rất mạnh mẽ, không dựa vào ai hết. Ế là xu hướng, chuyện bình thường. Con gái cưới sớm làm chi, mệt và khổ muốn chết". Dứt lời, Hari Won liền lấy Lâm Vỹ Dạ làm ví dụ khiến Minh Hằng cùng các nghệ sĩ bật cười, vô cùng hả hê.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.