Minh Hằng khoe dáng với đồ bơi, Mai Phương Thuý gợi cảm khi diện vest

By dvvn thg 2 05, 2020
Phối đồ theo style thanh lịch, tinh tế đang là xu hướng được nhiều sao nữ ưa chuộng.

Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trong kỳ nghỉ. Nữ ca sĩ toát lên vẻ sành điệu trong bộ đồ bơi một mảnh. Thiết kế giúp cô che được khuyết điểm trên cơ thể và tôn lên phần vai thon gọn.


Khánh Linh chọn cho mình phong cách thanh lịch, gợi cảm để tận hướng chuyến du lịch. Nàng mẫu phối quần dáng rộng cùng mẫu bra màu xanh rêu. Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn, set đồ giúp 9X thể hiện thành công style sang chảnh.


Phong cách thanh lịch luôn được Mai Phương Thuý ưa chuộng. Nàng hoa hậu chọn set đồ trắng sữa như gam màu an toàn, dễ mix. Bên cạnh đó, tông này toát lên nét giản dị nhưng đầy tinh tế. Kiểu make up của cô cũng theo thiên hướng nhẹ nhàng với màu son hồng để tạo sự hài hoà với tổng thể.


Hồ Ngọc Hà đổi mới bản thân khi thử mix đồ cũng mẫu áo gam màu rực rỡ. Cô áp dụng công thức phối đồ an toàn khi kết hợp tông tối với sắc vàng. Mẫu túi xách thuộc thương hiệu Chanel cũng có dáng phù hợp mọi phong cách.


Màu xanh vẫn luôn chứng minh sức hút khi tiếp tục xuất hiện trên trang cá nhân của Hoàng Thuỳ. Nàng mẫu nổi bật trong set đồ bó sát, vai áo lệch khoe khéo phần thân trên thon thả. Cô mix cùng đôi hoa tai gam hồng lạ mắt.


Hương Giang chọn cho mình các set đồ thoải mái, năng động trong chuyến du lịch Dubai. Nữ ca sĩ mang theo mẫu túi Hermès trị giá 20.000 USD thuộc gam màu trung tính, dễ mix với mọi trang phục từ thanh lịch, trang trọng đến giản dị.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.