Minh Hằng tậu xế hộp 5 tỉ đồng

By dvvn thg 2 21, 2021
Ca sĩ Minh Hằng vừa bổ sung vào bộ sưu tập xế hộp của mình chiếc Mercedes GLS 450 màu đen sang trọng. Đây là xế hộp thuộc dòng SUV hạng sang cỡ lớn có giá ngót nghét 5 tỉ đồng.

Mới đây, Minh Hằng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh chiếc xế hộp cô vừa mới tậu. Dân mạng nhanh chóng nhận ra đây là mẫu xe sang chảnh có giá hơn 4,9 tỉ đồng. Nữ ca sĩ chọn ngoại thất màu đen và nội thất với các ghế ngồi bọc da màu nâu sang trọng. Tuy nhiên, chiếc xe của Minh Hằng còn gây chú ý hơn khi ngoại thất được wrap theo phong cách Maybach, phối hai màu đen và đồng.

Được biết, chiếc ô tô mới của giọng ca Một vòng trái đất thuộc dòng xe thể thao hạng sang, đắt tiền và cô phải chờ tận hơn nửa năm mới sở hữu được. Đến nhận xe, người đẹp trang phục trắng đen trẻ trung, gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp.

Minh Hằng tậu xế hộp 5 tỉ đồng - ảnh 1

Sau khi hình ảnh được đăng tải, hàng loạt đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào bình luận, gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng. Lâm Vỹ Dạ bày tỏ: "Em mê con này lắm. Chúc mừng chị yêu nhé". Bên cạnh đó, nhiều tài khoản cũng trầm trộ ngưỡng mộ trước sự giàu có của nữ ca sĩ ở tuổi 34.

Minh Hằng được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ giàu có của showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự triệu USD, xế hộp tiền tỉ. Năm 2014, cô gây bất ngờ khi chi 6 tỉ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Trước đó, giọng ca sinh năm 1987 từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỉ đồng. Cô thường xuất hiện với trang phục hàng hiệu, trang sức tiền tỉ.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tận hưởng trong những chuyến du lịch sang chảnh hay sở hữu hàng hiệu đắt tiền. Gần đây, giọng ca Cánh đồng tuyết trắng còn trở thành nhà sản xuất khi đầu tư tiền tỉ làm phim điện ảnh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.