Minh Hương 'Nhật ký Vàng Anh' hạnh phúc kỷ niệm 9 năm ngày cưới

By dvvn thg 7 23, 2019
Diễn viên Minh Hương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và hai con. Cô gọi đó là "định mệnh, duyên phận".

Tối 22/7, Minh Hương chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Chín năm sau ngày cưới, cô có tổ ấm yên bình bên ông xã Lê Huỳnh và hai nhóc tỳ - một trai, một gái. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng vợ chồng Minh Hương.

Cô viết: "Tháng 7, tháng được tôi gọi là định mệnh, là duyên phận, tháng của những kỷ niệm. 9 năm đã qua, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không phải ngắn. Là quãng thời gian khiến tôi mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn những gì cuộc đời đã đem lại, dù là bình yên hay bão tố".

Minh Huong 'Nhat ky Vang Anh' hanh phuc ky niem 9 nam ngay cuoi hinh anh 1
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Minh Hương. Ảnh: FBNV.

Trong dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương được biết đến là người có cuộc sống hôn nhân viên mãn, yên bình. Ông xã cô là kiến trúc sư, luôn bên cạnh ủng hộ công việc của vợ. Minh Hương từng khen chồng tâm lý, chiều chuộng và thấu hiểu. Cả hai gần như không xảy ra khúc mắc trong cuộc sống.

Minh Hương từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà và biết chơi nhiều nhạc cụ. Sau đó, cô tình cờ đến với nghiệp diễn, đóng Nhật ký Vàng Anh vào năm 20 tuổi và ghi dấu ấn với khán giả nhờ vai này.

Đến nay, sau hơn một thập kỷ, nhiều khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh trong sáng, hiền lành mà cô đã xây dựng. Sau này, 8X tham gia một số phim truyền hình như Lời ru mùa đông, Zippo, mù tạt và em.

Minh Huong 'Nhat ky Vang Anh' hanh phuc ky niem 9 nam ngay cuoi hinh anh 2
Sau hơn 10 năm, Minh Hương vẫn được nhớ đến với vai Vàng Anh. Ảnh: FBNV.
Khoảng ba năm trở lại đây, cô ngừng đóng phim để tập trung cho công việc biên tập viên. Minh Hương tâm sự cô cũng nhớ nghề, nhưng không thể ôm đồm nhiều thứ một lúc. Người đẹp muốn dành thời gian để chăm có gia đình và hai con.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.