Minh Luân bị ngã sưng mặt

By dvvn thg 9 26, 2019
Trong quá trình tập luyện cho tiết mục tại Tuyệt đỉnh song ca - Giọng ca vàng, Minh Luân bị ngã dẫn đến sưng và trầy xước mặt.

Trong tập mới nhất của chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, Minh Luân và Phương Trinh Jolie thể hiện tiết mục Trộm nhìn nhau - Bạc trắng lửa hồng. Cặp đôi dàn dựng phần kịch bản sinh động, có chiều sâu và kịch tính. Minh Luân vào vai chàng trai nghèo khó nhưng phải lòng cô tiểu thư con nhà bá hộ cùng làng. Cha của Phương Trinh ra sức ngăn cấm, thậm chí cho người đánh Minh Luân, ép Phương Trinh phải lấy người khác giàu có hơn.

Nhìn chung, ý tưởng của tiết mục không mới nhưng diễn xuất của cả 2 ghi điểm với giám khảo và khán giả. Để thực hiện cảnh đánh nhau cho phần trình diễn của mình, Minh Luân tập luyện chăm chỉ. Thậm chí anh gặp tai nạn nhỏ, dẫn đến sưng và trầy xước mặt.


Đến khi chương trình diễn ra, nam diễn viên còn nguyên vết trầy xước trên mặt và chưa hết hẳn sưng tấy. “Khi đang tập cho chương trình, vô tình tôi bị sẩy tay, cắm đầu xuống đất. May là tôi thu mình kịp thời để đỡ chấn thương nhưng cuối cùng mặt vẫn bị đập xuống và trầy rất đau”, Minh Luân chia sẻ.

Theo dõi phần trình diễn của cặp đôi, nghệ sĩ Hồng Vân khen ngợi: “Phải diễn ở mức độ như vậy thì mới dùng hết kỹ năng diễn xuất của Minh Luân. Tuần trước thì rất vui, tuần này các bạn làm cho chúng tôi có những đoạn nghẹt thở khi xem chuyện tình của đôi trai gái. Với sự hỗ trợ chắt lọc của nghệ sĩ Hữu Quốc, các bạn đẩy cảm xúc đủ và khiến tôi trông đợi ở những phần thi tiếp theo”. Phần diễn khá hiệu quả nhưng ca sĩ Cẩm Ly góp ý cặp thí sinh cần tiết chế để không hỏng những đoạn hát của họ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.