Minh Luân hẹn hò với Hồ Bích Trâm và nhóm bạn

By dvvn thg 2 23, 2020
Nam diễn viên cho biết mối quan hệ của anh và Hồ Bích Trâm đã tốt hơn sau khi đóng chung phim. Cả hai thường xuyên hỏi thăm nhau.

Trên trang cá nhân, Minh Luân mới chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Hồ Bích Trâm, Thanh Trúc và Quang Thái. Bộ tứ diễn viên cùng tham gia bộ phim Lời nguyền lúc 0 giờ. Anh hài hước viết: "Team chia sẻ hậu trường và giao lưu khán giả hay nói chính xác là chương trình đại hội vạch mặt - nói xấu người vắng mặt, bao vui luôn".

Trong đó, sự hội ngộ giữa Minh Luân và người yêu Hồ Bích Trâm khiến mọi người chú ý. Đây cũng là lần đầu cả hai chụp ảnh chung, cùng đi ăn và uống cà phê sau 3 năm chia tay với nhiều ồn ào, căng thẳng.

Cả hai không đứng cạnh nhau nhưng đều tỏ ra thoải mái và cười rạng rỡ. Một số khán giả ngạc nhiên để lại bình luận: "Anh Luân đi ăn với chị Trâm kìa".


Nam diễn viên chia sẻ mối quan hệ giữa anh và Hồ Bích Trâm đã được cải thiện nhiều sau khi đóng chung phim. Chính anh là người chủ động đề nghị một cuộc trò chuyện thẳng thắn với người yêu cũ để hóa giải mâu thuẫn.

"Tôi chủ động hẹn Trâm nói chuyện. Tôi vẫn nợ cô ấy lời xin lỗi sau những hiểu nhầm. Tôi cũng muốn cả hai cùng tháo gỡ những khúc mắc trong lòng. Từ khi chia tay, tôi luôn nghĩ mình sai bởi khiến cô ấy phải đau khổ”, anh kể.

3 năm trước, Minh Luân và Hồ Bích Trâm vướng ồn ào sau khi chia tay. Trong một talk show, nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết anh phải xin lỗi Hồ Bích Trâm để quay lại với Lan Ngọc. Những chia sẻ của Minh Luân khiến Hồ Bích Trâm tức giận. Cô chỉ trích nam diễn viên và tuyên bố: "Sau này, có Minh Luân, sẽ không có tôi".

Minh Luân cho rằng tuyên bố đó của bạn gái cũ được nói trong lúc nóng giận nên anh không trách cũng không đặt nặng. Anh cho rằng đã là diễn viên chuyên nghiệp, không thể để chuyện riêng ảnh hưởng tới vai diễn.

Không chỉ với Hồ Bích Trâm, diễn viên quê Đồng Tháp cho hay hiện anh cũng giữ mối quan hệ thân thiết với bạn gái cũ Dương Cẩm Lynh, Lan Ngọc. Minh Luân thừa nhận bản thân trưởng thành và chín chắn hơn sau ồn ào về chuyện tình cảm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.