Minh Luân, Hữu Tín viếng mộ Anh Vũ

By dvvn thg 4 03, 2021
Vào ngày giỗ lần thứ hai của của nam diễn viên hài, đồng nghiệp đến mộ thắp hương và tưởng nhớ anh.

Trưa 1/4, Minh Luân cho biết anh cùng các đồng nghiệp như Hữu Tín, Quách Cung Phong, Trúc Anh đã tới nghĩa trang Phúc An Viên, TP Thủ Đức viếng mộ Anh Vũ. Vào ngày giỗ lần thứ hai của nam diễn viên hài, Minh Luân chuẩn bị những món ăn Anh Vũ thích và thắp hương, tưởng nhớ đàn anh.

Ngay gio Anh Vu anh 1

"Thế hệ diễn viên sân khấu của chúng tôi luôn nhớ thương anh Vũ. Anh ấy đã dẫn dắt chúng tôi từ những ngày đầu non nớt. Anh còn có công giúp tôi có niềm tin trở lại làm nghề. Thời gian đầu theo nghề khó khăn, tôi đã bỏ về quê nhưng chính anh thúc giục, kéo tôi trở lại TP.HCM, trở về với sân khấu", Minh Luân nói.

"Tôi nhớ mãi ngày 1/4/2019. Cứ nghĩ đó là ngày nói dối nhưng lại là sự thật. Sự thật là Anh Vũ đã mất. Mới đó đã hai năm rồi. Mong anh sẽ vui và phù hộ cho sân khấu lúc nào cũng được khán giả ủng hộ, yêu thương, để chúng tôi được làm nghề như anh từng dạy bảo và đặt kỳ vọng".

Ngay gio Anh Vu anh 2

Tưởng nhớ Anh Vũ vào ngày giỗ lần hai, NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhanh quá, đã hai năm em rời xa cõi tạm. Nhớ hôm đó nghe tin báo từ bên Mỹ, chị lại nghĩ mọi người đùa ngày 1/4. Chắc em đã siêu thoát rồi nhưng chị và mọi người vẫn nhớ em lắm. Nếu có kiếp sau nhớ vẫn là người của sân khấu kịch Hồng Vân nhé".

Trước khi qua đời ở Mỹ, Anh Vũ có nhiều năm gắn bó với sân khấu của bà bầu Hồng Vân. Anh từng tham gia hàng chục vở kịch gồm cả hài và bi kịch. Anh Vũ được yêu thích qua nhiều vai diễn hài trong phim Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.