Minh Luân kể về khoảng thời gian khó khăn, sống được nhờ tiền học bổng

By dvvn thg 7 20, 2021
Tại chương trình Bộ 3 siêu đẳng, Minh Luân có dịp trải lòng về hành trình trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Tập 7 chương trình Bộ 3 siêu đẳng lên sóng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hoàng Rapper, Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi, Liz Kim Cương, Thùy Anh và Tú Hảo. Đặc biệt, sự góp mặt của Minh Luân trong vai trò khách mời cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện với bộ vest bảnh bao trên sân khấu, Minh Luân khiến hai đội chơi phấn khích khi khoe giọng ca ngọt ngào, sâu lắng trong ca khúc Em gái miền Tây. Trước tình huống này, Thanh Duy chia sẻ: “Em thấy choáng ngợp quá. Chương trình không chỉ mời tới 2 đội chơi dễ thương mà còn có cả diễn viên Minh Luân. Mà giờ mới biết anh Luân hát hay như vậy”.

Minh Luân kể về khoảng thời gian khó khăn, sống được nhờ tiền học bổng  - ảnh 1

Cũng trong dịp này, Minh Luân thoải mái trải lòng về hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình. Anh lên TP.HCM sinh sống và học tập từ năm 2002. Nhờ chiều cao ấn tượng và ngoại hình sáng nên Minh Luân dấn thân vào nghề người mẫu. Thời điểm đó, dù còn khá trẻ song diễn viên Nhà có năm nàng tiên đã có những định hướng cho tương lai. Anh bộc bạch: “Lúc đó tôi nghĩ đi theo hướng thời trang thì chỉ có một khoảng thời gian, sẽ không tồn tại lâu được với nghề. Chính vì vậy, Minh Luân mới thi vào trường Sân khấu điện ảnh”. Nam khách mời tiết lộ thêm bộ phim đầu tiên anh tham gia là Tình án của đạo diễn Võ Việt Hùng với 13 phân cảnh. Vừa nghe vậy, Sam thốt lên: “Trời ơi, vai đầu tiên mà được 13 phân đoạn là thuộc dạng dữ đó anh”.

Nói về việc bén duyên với ca hát, Minh Luân thổ lộ anh hay đi làm từ thiện nên thường “góp vui" trong các đêm diễn văn nghệ. Nam diễn viên tiết lộ thêm: “Hồi học trường sân khấu, mình muốn phối một bài hát thôi cũng không có tiền để phối. Lúc ấy Luân chỉ nỗ lực đi học đủ ngày, đủ buổi để cố gắng giành học bổng. Hồi đó khó khăn đến như vậy, mình đi học phải nhờ vào học bổng của trường để nuôi sống. Còn sau này có điều kiện thì mới mua bản phối rồi ra đĩa CD”.

Minh Luân kể về khoảng thời gian khó khăn, sống được nhờ tiền học bổng  - ảnh 2

Minh Luân tâm sự để có được thành công như hiện tại, nam diễn viên phải nhiều lần đổ mồ hôi, thậm chí cả đổ máu cho những vai diễn của mình. Anh tâm sự có những vai đòi hỏi chuyên môn cao nên bắt buộc bản thân phải tập luyện từ kĩ năng này đến kĩ năng khác, và có lúc phải “ăn dầm nằm dề” trong đoàn phim mấy tháng trời. Nghe đàn anh chia sẻ về chuyện làm nghề, MC Thanh Duy không kìm lòng được, đành “cướp” lời: “Em nghe anh chia sẻ mà thấy rất đã, vì khi mình làm diễn viên sẽ được sống những cuộc đời khác nhau”.

Đồng tình với ý kiến của Thanh Duy, Minh Luân bộc bạch thêm: “Nếu như một bài hát thì mình như đang kể một cuộc tình dễ nghe, dễ hiểu. Còn một bộ phim mình phải đào sâu tâm lý nhân vật để truyền tải cảm xúc của nhân vật tới khán giả, phải sống nội tâm, tìm tòi học hỏi. Và cái khó nhất là phải giữ được cái rắc-co tâm lý của nhân vật, phải sống với cuộc sống của nhân vật mới thể hiện được hết. Đó là cái khó nhất của người diễn viên và đã là diễn viên phải biết cái đó”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.