Minh Luân, Lâm Vũ làm từ thiện trong dịch bệnh

By dvvn thg 8 05, 2021
Chung tay chống dịch, Minh Luân, Lâm Vũ cùng các nghệ sĩ Việt đã có nhiều hoạt động thiết thực.

Minh Luân cho biết anh về Đồng Tháp tránh dịch từ đầu tháng 5. Ở quê, nam diễn viên tham gia công tác tình nguyện.

Phần lớn thời gian trong ngày, anh tham gia làm tình nguyện viên, phối hợp với đoàn thanh niên đi trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Luan ve que chong dich anh 1

"Về quê, chứng kiến nhiều người dân được phát phiếu đi chợ mà không có tiền. Vì thế tôi nghĩ mình cần góp một phần công sức giúp đỡ bà con", anh nói.

Anh kể những ngày qua đã phát 730 phần quà cho người dân. Mỗi ngày, nam diễn viên cùng đoàn thanh niên xã đi xe máy, mang gạo, mì gói, nhu yếu phẩm đến từng gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Luân cho biết xúc động khi nhận được sự ủng hộ, đóng góp, chung tay của bạn bè. Nhờ đó, anh có thêm kinh phí giúp bà con. Anh chia sẻ: "Ban đầu, số quà tôi tặng người dân ít thôi và chỉ dự định làm trong xã nhưng sau đó, được mọi người ủng hộ, tôi làm thêm với nhiều xã khác".

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Minh Luân cho biết anh thực hiện 5K, giữ khoảng cách khi đi trao quà. Với những khu phong tỏa, anh và đoàn chỉ gửi đồ đến trạm kiểm soát.

Lâm Vũ tâm sự anh đại diện nhóm nghệ sĩ Chân tình đến từng vùng cách ly, phong tỏa gửi lương thực, thực phẩm trong hơn một tháng qua. Mỗi ngày, Lâm Vũ cùng nhóm đến 1-3 địa điểm ở các quận của TP.HCM.

Minh Luan ve que chong dich anh 2

Hiện tại, nhóm của Lâm Vũ đã trao 10 tấn gạo, 1.000 thùng mì, 200 thùng sữa, rau củ cho người dân và hàng nghìn đồ bảo hộ gửi tới y bác sĩ.

Anh cho biết vì giãn cách, nhóm chỉ có ít người tham gia. Vì vậy, có ngày, Lâm Vũ phải tự bốc vác 1-2 tấn gạo. Làm công việc nặng nhọc song nam ca sĩ vẫn cảm thấy vui. "Đó là niềm vui vì được sẻ chia với mọi người", anh nói.

"Nhóm chúng tôi đi làm từ thiện đều đặn hàng năm. Trong thời điểm dịch bệnh, ra ngoài nhiều khá nguy hiểm nhưng tôi chỉ muốn lan tỏa tình yêu thương tới bà con.

Đến tận nơi mới thấy nhiều mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn. Có khi họ chỉ chờ nhận hộp cơm để sống qua ngày. Tôi và cả nhóm xác định cố gắng làm mọi việc trong khả năng", nam ca sĩ trải lòng.

Cũng trong nhóm nghệ sĩ Chân tình, Lương Gia Huy đã trao 500 kính, găng tay, đồ bảo hộ và khẩu trang, giúp các tình nguyện viên Thái Nguyên vào TP.HCM chống dịch.

Hai tháng qua, đông đảo nghệ sĩ Việt đã chung tay, góp sức cùng người dân giữa lúc dịch bùng phát. H'hen Niê, Hoàng My, Mai Phương Thúy, Phương Thanh... tham gia làm tình nguyện viên. Trong khi đó, Quyền Linh, Việt Hương và nhiều nghệ sĩ trao hàng chục tấn gạo, tặng đồ ăn, lương thực đến người dân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.