Minh Luân mua xe 2 tỷ đồng

By dvvn thg 3 28, 2020
Nam diễn viên mừng khi đã mua được xe riêng. Tuy nhiên, Minh Luân cho biết anh vẫn phải trả góp ngân hàng mỗi tháng.

Trên trang cá nhân, Minh Luân vừa chia sẻ hình ảnh nhận xe hơi mới. Anh hài hước viết: "Duyên là mình gặp nhau năm 2019. Bây giờ, anh tổ chức buổi tiệc nho nhỏ làm đám hỏi đơn sơ, ấm cúng để đón em về đội của anh". Được biết, xe của nam diễn viên có giá gần 2 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định mua xe giữa mùa dịch bệnh, Minh Luân giải thích: "Tôi biết việc mua sắm gì thời điểm này cũng dễ gây phản cảm. Thực tế, tôi đặt xe mua xe từ năm 2019. Bây giờ, tôi mới được giao xe. Đã mua thì tôi không thể hủy. Hơn nữa, không có xe thì tôi cũng không có phương tiện di chuyển".


Trước thắc mắc: "Vừa qua, anh than lỗ vì đầu tư sân khấu, bây giờ vẫn mua xe tiền tỷ?", Minh Luân nói: "Đầu tư vào sân khấu thua lỗ là sự thật. Không chỉ tôi lỗ, cô Hồng Vân cũng chung cảnh ngộ. Cũng vì thua lỗ, tôi phải mua xe trả góp. Mỗi tháng, tôi đều phải trả nợ ngân hàng đó".

Nam diễn viên tâm sự cũng như mọi người, công việc của anh bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh. Những ngày qua, anh cho biết theo dõi tình hình dịch sát sao qua báo chí.

Nam diễn viên cho hay anh đã âm thầm kêu gọi bạn bè được 100 triệu đồng. Anh dự định sẽ mua khẩu trang, đồ bảo hộ y tế gửi tặng các bác sĩ, nhân viên y tế trong thời gian tới.

Cuối năm 2019, Minh Luân quyết định đầu tư làm sân khấu chợ Lớn cùng NSND Hồng Vân. Anh cho biết đã góp 500 triệu đồng cùng bà bầu sân khấu. Nam diễn viên cho rằng sân khấu sẽ là con đường dài của mình. Anh tiết lộ việc đầu tư vào sân khấu cũng một phần bắt nguồn từ lời hứa với cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Minh Luân là một trong những nam diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích. Gia tài phim của anh tới nay có tới gần 40 tác phẩm, trong đó có các phim nổi bật như Ở rể, Đối mặt, Thề không gục ngã, Mật mã chuông gió...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.