Minh Tuyết hé lộ hình ảnh lúc bé của Cẩm Ly, Hà Phương

By dvvn thg 6 15, 2021
Khoảnh khắc Minh Tuyết chụp cùng chị gái Cẩm Ly, Hà Phương lúc bé khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Trên trang cá nhân, Minh Tuyết gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lúc bé của mình. Bức ảnh được chụp trong buổi tiệc sinh nhật của Hà Phương, hội tụ đủ các anh em trong gia đình giọng ca Đã không yêu thì thôi. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ôi kỷ niệm ùa về. Tuổi thơ của 6 anh chị em Minh Tuyết. Cảm giác vẫn còn nguyên vẹn cả nhà ạ". Có thể thấy so với lúc bé, nhan sắc của chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết không khác nhiều.

Một số nghệ sĩ như Đan Trường, Dương Triệu Vũ, đạo diễn Hoàng Nhật Nam… và khán giả không khỏi thích thú khi nhìn thấy bức ảnh này. Một tài khoản bình luận: “Ôi dễ thương quá luôn. Chị Tuyết nhìn đã thấy rạng rỡ, tươi xinh từ nhỏ nè. Chị Cẩm Ly thì vẫn nét hiền như bây giờ, còn chị Hà Phương nhìn đã thấy đẹp từ nhỏ". “Hình như chị Tuyết đứng giữa để tóc búp bê phải không ta. Tấm hình dễ thương quá", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng nhận xét: “Chị Cẩm Ly nhìn vẫn giống lúc nhỏ nè. Còn chị Minh Tuyết vẫn luôn nổi bật. Các chị dễ thương quá".

Minh Tuyết hé lộ hình ảnh lúc bé của Cẩm Ly, Hà Phương - ảnh 1

Minh Tuyết sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em. Ngoài nữ ca sĩ, còn có Cẩm Ly, Hà Phương theo đuổi nghệ thuật và có chỗ đứng nhất định trong nghề. Trước đó, khi chia sẻ về tuổi thơ của ba chị em, mẹ giọng ca Đã không yêu thì thôi tiết lộ: “Hồi nhỏ thì ba đứa tụi nó thích ca hát lắm. Mỗi ngày, tụi nhỏ lấy khăn lông choàng trên vai và lấy li-văng làm sân khấu rồi đứng hát miết. Ba thấy tụi nó cũng đam mê nên thường lấy đàn ra đàn cho tụi nó hát. Tôi không cấm mà thậm chí còn ủng hộ con”.

Về phía Minh Tuyết, khi đang là cặp song ca đình đám, cô quyết định rời xa chị gái Cẩm Ly để sang Mỹ lập nghiệp. Trong một chương trình, nữ ca sĩ cho biết cũng nhờ sự ra đi của cô, bà xã Minh Vy trở nên mạnh mẽ và độc lập hơn. “Chị Ly nhát lắm, chị ấy không nghĩ là sẽ hát đơn ca, khi Tuyết đi, chị Ly còn có ý định bỏ nghề. Chị ấy không dám nghĩ sẽ hát và đứng được một mình trên sân khấu. Cũng chính vì sự bỏ đi của Minh Tuyết tuy làm cho Cẩm Ly đau lòng nhưng đã lôi được thực lực tiềm ẩn bên trong để chị Ly có ngày hôm nay”, nữ ca sĩ từng tâm sự.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.