Minh Tuyết ngất xỉu khi đang chụp hình cùng Dương Triệu Vũ

By dvvn thg 10 03, 2019
Dương Triệu Vũ chia sẻ thông tin Minh Tuyết ngất xỉu sau quá trình chụp hình dài 9 tiếng.

Mới đây, Dương Triệu Vũ và nhiếp ảnh gia Quang Khuê chia sẻ thông tin Minh Tuyết ngất xỉu. Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia đăng hình và viết: “Chụp hình Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết từ 14h tới 23h không ăn không uống. Chị Minh Tuyết đã lả đi, xỉu tại chỗ, cả ê-kíp đỡ không kịp”.

Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng cập nhật tình hình của đàn chị. “Thương chị Tuyết quá, vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình. Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 23h mới xong. Ráng mau khỏe để ăn sinh nhật nhé chị”.

Theo thông tin từ một thành viên trong ê-kíp, Minh Tuyết ngất xỉu khoảng 20 phút rồi tỉnh lại. Sau đó, nữ ca sĩ được mọi người cho uống nước đường trà để tránh tụt đường huyết. Em gái Cẩm Ly vẫn tiếp tục chụp hình cho đến khi hoàn thành.


Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của Minh Tuyết. Một khán giả bình luận: “Cô làm việc tới xỉu. Chúc cô mau khỏe lại, nhớ giữ gìn sức khỏe nha cô, đừng làm quá sức mình”.

“Chị có sao không, tội cho chị quá, chị làm gì thì cũng phải cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé”, khán giả khác bình luận.

Minh Tuyết nổi tiếng từ những năm cuối thập niên 1990 khi là thành viên của nhóm song ca Minh Tuyết - Cẩm Ly. Năm 1997, cô sang Mỹ du học ngành thời trang và tiếp tục theo đuổi lĩnh vực âm nhạc tại đây.

Đến 2013, cô kết hôn với doanh nhân Diệp Nghi Keith. Sau thời gian dài tập trung phát triển ở thị trường hải ngoại, trong vài năm trở lại đây, Minh Tuyết ngồi ghế nóng của nhiều chương trình trong nước như Tuyệt đỉnh song ca, Ca sĩ thần tượng, Ai sẽ thành sao...

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe hình ảnh chụp căn biệt thự của vợ chồng cô tại Mỹ. "Sau một quãng thời gian bôn ba chật vật với công việc thì bữa nay mới có chút thời gian chăm sóc nhà cửa và thoải mái nhẹ. Đúng là không đâu bằng nhà mình. Bình yên, nhẹ nhàng và thanh thản", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.