Minh Tuyết: Tôi từng bị chị Cẩm Ly 'mắng' vì ngồi khóc 3 tiếng do thất tình

By dvvn thg 8 02, 2021
Trấn Thành, Cẩm Ly bất ngờ trải lòng về kỷ niệm lúc thất tình khiến khán giả thích thú.

Chương trình Ca sĩ thần tượng tập 15 trình làng với phần thi của 5 thí sinh: Rio Khánh Trần, Văn Sĩ, Kim Lan, Minh và Duy Phan. Các người chơi khiến Trấn Thành, Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam ngỡ ngàng bởi những tiết mục xuất sắc. Đáng chú ý, bản sao Tuấn Hưng - ca sĩ Duy Phan khiến các nghệ sĩ bùi ngùi nhớ lại nhiều ký ức.

Đến với chương trình, chàng trai này gây bất ngờ khi trình diễn tiết mục Độc thoại. Duy Phan hoàn toàn “đốt cháy” sân khấu bởi tiết tấu, âm nhạc và thần thái chuyên nghiệp. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét Duy Phan đang giữ được “lửa” và làm tốt phần thi. Tuy nhiên, thí sinh vẫn nên lưu ý phần kết cho “ngầu” hơn. Riêng ông xã Hari Won cảm nhận Duy Phan đang hơi “lố”, nhấn nhá quá nhiều khiến âm sắc không còn tự nhiên giống Tuấn Hưng nữa.

Minh Tuyết: Tôi từng bị chị Cẩm Ly 'mắng' vì ngồi khóc 3 tiếng do thất tình - ảnh 1

Đồng thời, Trấn Thành cũng ngẫu hứng kể lại kỷ niệm khi yêu làm fan thích thú. Anh trải lòng với Minh Tuyết: “Thời xưa khi mà tui mới thất tình lần đầu tiên đó Tuyết, trong một đêm tui nằm nghe đi nghe lại một bài hát mười mấy lần”. Đáp lại sự việc, Minh Tuyết cũng bộc bạch: “Tui nghe 2, 3 tiếng đồng hồ đúng một bài, tui ngồi tui khóc 3 tiếng đồng hồ làm bà Ly (ca sĩ Cẩm Ly) ra tắt máy cassette cái rụp. Bả nói mày khùng hả…”. Điều này khiến cả trường quay bật cười.

Trong đêm thi, Khánh Trần Rio hóa thân thành bản sao Đàm Vĩnh Hưng, chinh phục 3 vị giám khảo bằng ca khúc Tình nhạc phai. Nam thí sinh “chơi lớn” khi thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện cùng bộ cánh lông vũ cầu kỳ.

Minh Tuyết: Tôi từng bị chị Cẩm Ly 'mắng' vì ngồi khóc 3 tiếng do thất tình - ảnh 2

Bộ đôi thí sinh lớn tuổi cũng tiếp tục làm “dậy sóng” cư dân mạng khi cùng hóa thân thành danh ca Khánh Ly, trình diễn liên khúc Dấu chân địa đàng - Con mắt còn lại của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chỉ cần đứng một chỗ ngân nga, hai người đã khiến Trấn Thành, Minh Tuyết nhún nhảy. Đặc biệt, cảnh hai thí sinh lớn tuổi nắm tay nhau cuối phần trình diễn khiến không gian sân khấu lắng đọng. Thậm chí, Trấn Thành còn đòi “phá luật”, nếu được sẽ sẵn sàng bình chọn cho hai cô vào thẳng vòng trong.

Chưa dừng lại ở đó, bản sao Trường Vũ là thí sinh Văn Sĩ đã quyết tâm vào vòng trong khi giảm hẳn 4kg để trông giống thần tượng. Anh gây thiện cảm với khán giả qua ca khúc Nhẫn cỏ cho em. Lời ca đầy sâu lắng và ngọt ngào của Văn Sĩ được ban giám khảo đánh giá cao. Về phần hát, Trấn Thành có góp ý rằng anh chàng hát chưa rõ lời. Minh Tuyết cũng nhận thấy điều đó và “giải cứu” thí sinh bởi nguyên do nằm ở bài mới nên Văn Sĩ chưa quen, không thể hiện tốt như những vòng trước. Tại chương trình, Văn Sĩ cũng bất ngờ bật khóc, gửi lời cảm ơn về sự tần tảo, chăm lo gia đình của người vợ để anh tham gia cuộc thi một cách trọn vẹn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.