Miu Lê bắt tay đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tung MV cảm xúc về tình bạn

By dvvn thg 7 03, 2020
Tối 1/7, Miu Lê đánh dấu sự trở lại với MV cảm xúc về tình bạn “Mãi bên nhau bạn nhé”, hợp tác cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Được chấp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Mãi bên nhau bạn nhé lấy chủ đề về tình bạn với giai điệu rộn ràng và vui tươi. Cùng với giọng hát ngọt ngào, cảm xúc của Miu Lê, ca khúc hứa hẹn được người hâm mộ đón nhận.

Mãi bên nhau bạn nhé là hành trình 25 năm đầy cảm xúc và nhiều dấu ấn của đôi bạn thân khác giới, do Miu Lê và Trần Nghĩa đảm nhận. Dưới bàn tay của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, tình bạn của hai người được tái hiện giản dị nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Đôi bạn thân Miu Lê và Trần Nghĩa đã cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc của cuộc sống, ghi lại những kỷ niệm gắn liền với những sự kiện của đất nước.

Acecook Viet Nam anh 1

Tình bạn 25 năm được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng ê-kíp sắp xếp khéo léo từ giai đoạn cả hai còn là những bạn trẻ trên ghế nhà trường, cho đến khi trưởng thành đi làm, khi có rung động đầu đời, lập gia đình và có con. Xen kẽ vào đó là những cảm xúc vui, buồn rất chân thật mà những người bạn thân thường dành cho nhau.

Theo đại diện ê-kíp thực hiện MV, những cảm xúc này dễ khiến cho người xem đồng cảm. Ai cũng có thể bắt gặp bản thân mình đâu đó trong câu chuyện của Miu Lê - Trần Nghĩa.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Miu Lê cho biết: “MV ‘Mãi bên nhau bạn nhé’ xoay quanh một cặp bạn thân khác giới đã bên nhau 25 năm. Tôi cảm nhận đây là một tình bạn rất đẹp mà không phải ai cũng có được. Đâu dễ gì có một mối quan hệ gắn bó một quãng thời gian dài đến vậy, thậm chí thấu hiểu nhau từ khẩu vị đến trái tim”.

Acecook Viet Nam anh 4

Chia sẻ về phân cảnh nhớ nhất trong MV, Miu Lê và Trần Nghĩa đều chọn đó là cảnh đi club. Nhắc về cảnh quay này, Trần Nghĩa tiết lộ khán giả sẽ được thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của Miu Lê.

Còn về Miu Lê, cô tâm sự: “Tôi là một người thích vận động, chưa bao giờ gặp phải trường hợp chuột rút hay bị sái cổ. Thế mà buổi tối kết thúc cảnh đi club, sáng hôm sau tôi phát hiện mình bị trật phần vai do hôm qua nhảy quá nhiều”.

Acecook Viet Nam anh 5

MV Mãi bên nhau bạn nhé cũng là sản phẩm âm nhạc tâm huyết giữa đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và Acecook Việt Nam. MV ra mắt nhân kỷ niệm 25 năm thương hiệu này đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các sản phẩm chất lượng.

Acecook Viet Nam anh 8

Xuyên suốt MV, người xem dễ dàng nhận thấy hình ảnh các sản phẩm nổi tiếng của Acecook Việt Nam như Hảo Hảo tôm chua cay, Phở gà Good, mì ly Modern, mì xào Táo Quân. Nhiều sản phẩm mới của Acecook Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng song hành cùng 25 năm tình bạn giữa Miu Lê - Trần Nghĩa.

Các sản phẩm của Acecook đã trở nên quá đỗi quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ và suốt cả quá trình phát triển của người dân Việt trong suốt 25 năm qua. Thương hiệu này mong mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong nhiều năm tiếp theo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.