Miu Lê chuộng mặc gợi cảm sau khi giảm cân

By dvvn thg 6 07, 2020
Vóc dáng thon gọn, săn chắc hiện tại giúp Miu Lê tự tin mặc thiết kế tôn vòng một gợi cảm.

Trên Instagram, Miu Lê chia sẻ ảnh đời thường với phong cách áo hở vai tôn vòng một và xương quai xanh gợi cảm. Hình ảnh mới của cô được khán giả khen cuốn hút, dịu dàng hơn lúc trước. Việc tập gym giảm cân đã giúp giọng ca 9X ngày càng tự tin trong cách phối đa dạng váy áo.


Vẫn là thiết kế hở ngực nhưng có họa tiết hoa lá nữ tính, Miu Lê chọn phụ kiện dây chuyền bản nhỏ cùng màu son cam ton-sur-ton trang phục để tăng sự hài hòa. Bức ảnh này được hơn 60.000 người nhấn thích.


Diễn viên Em là bà nội của anh đã chăm chỉ cập nhật hình ảnh, hoạt động mỗi ngày kèm những dòng trạng thái yêu đời. Có thể thấy ngoài duy trì sức khỏe, nỗ lực tập luyện và ăn uống khoa học còn giúp Miu Lê ngày càng suy nghĩ tích cực.


Từ vòng bụng ngấn mỡ, bắp đùi to, Miu Lê đã thoải mái diện quần ngắn ôm sát mix&match bra-top cùng áo khoác phom oversized khi dạo phố. Giọng ca Giá như cô ấy chưa xuất hiện cao 1,7 m nên dù chỉ mang sneakers thì cô vẫn trông thon thả, nổi bật.


Áo phông Balmain kết hợp chân váy ngắn cùng tông là chọn lựa gần đây của Miu Lê.


Miu Lê chia sẻ cô đã tập gym đều đặn trong 13 tháng cùng chế độ ăn khoa học, hạn chế đồ ăn nhanh, đồ ngọt, và đi ngủ đúng giờ. Đặc biệt hơn, cô không nhịn ăn cơm, không bỏ bữa mà vẫn xuống ký thành công. Kể từ khi lột xác về vóc dáng, giọng ca 29 tuổi xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe 3 vòng triệt để.


Động lực để Miu tập gym là giữ sức khỏe, rút kinh nghiệm sau những lần ép cân sai cách. Diễn viên Em là bà nội của anh tâm sự: "Miu tập không phải vì ai chê Miu xấu, chê đô con, đùi to. Tuy Miu biết người chê không ít, Miu buồn thôi chứ đó không phải là lý do để có cuộc sống lành mạnh. Miu tập luyện và ăn kiêng chỉ muốn tốt cho bản thân, có sức khỏe thật tốt, hạn chế bệnh tật khi sau này lớn tuổi".


Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.