Miu Lê khoe body khác biệt, khẳng định luyện tập là quan trọng nhất

By dvvn thg 5 10, 2020
Miu Lê khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ bức ảnh ngày trước với thân hình mũm mĩm và hiện tại, khi đã có body săn chắc, thon gọn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Miu Lê đăng tấm ảnh chụp ngày trước và hiện tại khiến khán giả chú ý. Nếu như trước đây, giọng ca sinh năm 1991 có vóc dáng đầy đặn, mũm mĩm thì hiện tại, cô sở hữu body rắn chắc với 3 vòng cân đối.

"Nhỏ bên trái, cắt cơm. Nhỏ bên phải, ăn cơm. Đừng cắt cơm nữa mấy chị ơi, tinh hoa đất trời đó", cô viết.

Chỉ sau ít phút, bài đăng của nữ ca sĩ nhận về lượng tương tác lớn của dân mạng. Nhiều bạn bè, người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi vóc dáng hiện tại của Miu Lê và cho rằng cô càng ngày càng đẹp.


Thời gian gần đây, Miu Lê thường xuyên khoe ảnh chụp body kèm caption dài chia sẻ về quá trình luyện tập, giữ dáng. Cô cũng khẳng định rằng muốn giữ body khỏe khoắn thì điều quan trọng nhất là luyện tập, còn ăn kiêng, cắt giảm tinh bột chỉ là những phương pháp tạm thời.

Đầu tháng 5, giọng ca Đừng bắt em phải quên từng đăng tải video trước đây - hiện tại kèm thông điệp: "Học cách yêu bản thân mình đi, vì bạn xứng đáng mà".

"Mình biết sẽ có người khen người chê, nhưng ở thời điểm này thì đó là những gì tốt nhất mà mình đã cố gắng, cố gắng rất nhiều. Đồng hành cùng Miu nhé. Cố gắng cùng nhau có sức khoẻ tốt và một cơ thể khoẻ mạnh nha".


Ngày 25/4, nữ ca sĩ tâm sự cách đây 4 năm, cô từng nhập viện vì đau và tràn dịch bao tử do nhịn ăn sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi vì nghĩ như vậy sẽ gầy.

Trong 4 năm, Miu Lê kể tập sai có, nản cũng có, cơ thể tròn lên do ăn sai chế độ và không hiểu biết về dinh dưỡng cũng có. Nhưng điều cô tự hào nhất là đến hôm nay vẫn tiếp tục giữ tinh thần vui vẻ và lạc quan.

Theo Miu Lê, tập gym giống như chuyện xây nhà, phải xây từ móng xây lên, từng viên gạch, quan trọng là kiên trì và siêng năng để sau đó mới có thành quả.

"Miu tập không phải vì ai chê Miu xấu, chê đô con, đùi to. Tuy Miu biết người chê không ít, Miu buồn thôi chứ đó không phải là lý do để có cuộc sống lành mạnh", diễn viên Em là bà nội của anh tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.