Miu Lê khoe giọng hát live

By dvvn thg 11 22, 2019
Miu Lê vừa đăng tải clip hát mộc "Giá như cô ấy chưa xuất hiện". Cách đây 2 năm cô từng gây tranh cãi về giọng hát live khi tham gia Sao đại chiến.

Miu Lê vừa đăng tải clip hát mộc trên trang cá nhân ca khúc Giá như cô ấy chưa xuất hiện. Bản MV ca khúc này được ra mắt cách đây một tháng.

Trong clip, Miu Lê ăn mặc đơn giản với áo len, quần short, ngồi trên ghế sofa tại nhà riêng. Nếu ở phiên bản MV, Miu Lê mang đến một câu chuyện tình yêu drama, kịch tính. Còn trong phiên bản acoustic, cô đơn thuần chỉ hát.


Ở phiên bản acoustic, người đàn guitar cho Miu Lê là Kan Thận Trọng. Miu Lê tiết lộ ngoài việc là người đánh đàn, Kan Thận Trọng còn là thầy dạy đàn của cô.

"Tuy là thầy dạy rất nhiệt tình nhưng do Miu lười và nhiều dự án nên đến giờ vẫn chưa đánh đâu vào đâu cả. Nhưng khi nào cần anh Kan đàn thì anh luôn có mặt", cô nói thêm.

Clip của Miu Lê nhận nhiều ý kiến phản hồi của khán giả. Tài khoản Bảo Trang nhận ra: "Miu hát nhẹ nhàng, dễ thương, phù hợp với ca sĩ". Khán giả Hoài Thu đồng tình: "Miu hát mộc chân thành, tự nhiên". Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ hát live chưa quá tốt, giọng vẫn còn yếu. "Miu vẫn cần rèn luyện thêm", tài khoản Thư Minh chia sẻ.

Miu Lê từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi hát live trong chương trình Sao đại chiến cách đây 2 năm. Nhạc sĩ Dương Cầm có không ít nhận xét thẳng thắn trên ghế nóng về giọng hát của Miu Lê, thậm chí cho rằng cô phù hợp làm diễn viên hơn là ca sĩ.

Dù vậy, sau 2 năm, Miu Lê chia sẻ: "Giờ nghĩ lại, tôi thấy cũng bình thường. Anh Dương Cầm làm việc với ca sĩ chuyên nghiệp, ca sĩ xịn nhiều, khéo chính anh ấy cũng sốc vì tôi, chứ không hẳn là chỉ có tôi sốc vì anh".

"Tôi biết mình không có một giọng hát khủng, nhạc cũng không quá cao siêu. Tôi cũng luôn biết giới hạn của mình ở đâu, cho đến nay, tôi vẫn chưa tự tin khi hát live. Nhưng tôi cũng đã cố gắng thay đổi từng ngày, tập thể dục, chạy bền, tập gym, tất cả là để có sức khỏe và cột hơi tốt", cô nói.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.