Mối tình ác mộng của Quốc Trường và Bảo Thanh trong 'Đôi mắt âm dương'

By dvvn thg 2 02, 2020
Cuộc hội ngộ đầy sóng gió của cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh trong “Đôi mắt âm dương” hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả.

Từng gây sốt trong Về nhà đi con, cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh lại có dịp tái hợp trong phim điện ảnh Đôi mắt âm dương. Trong cả hai dự án phim, vai diễn của Quốc Trường đều nảy sinh tình cảm với Bảo Thanh, và lần nào anh cũng khốn đốn không ít. Cuộc tình bí ẩn của Quốc Trường với Bảo Thanh trong phim điện ảnh lần này còn nhuốm màu sắc kinh dị.

Nếu như trong Về nhà đi con, Quốc Trường nhiều phen lao đao khi yêu Bảo Thanh thì đến Đôi mắt âm dương, anh lại tiếp tục vướng vào mối tình đầy cám dỗ và thót tim với “người quen cũ”. Vẫn giữ vẻ đào hoa, lịch thiệp, Quốc Trường đã phải toát mồ hôi vì lỡ sa vào tình yêu với cô ca sĩ quyến rũ Lisa (Bảo Thanh).


Phim kể về cuộc sống giàu có của cặp vợ chồng do Quốc Trường - Thu Trang thủ vai, bỗng bị xáo trộn sau tai nạn giao thông của người vợ. Trên hành trình tìm lại ký ức đã mất và bí ẩn về hồn ma luôn đeo bám mình, Trang (Thu Trang) tình cờ phát hiện ra mối liên hệ bí mật giữa chồng mình (Quốc Trường) và cô ca sĩ Lisa.

Trong phim, Quốc Trường là một bác sĩ tâm lý chững chạc, một người chồng mẫu mực. Song, cuộc sống viên mãn bên người vợ tài năng vẫn không ngăn nổi anh rơi vào lưới tình của một Lisa ngọt ngào và nóng bỏng. Từ vai trò bác sĩ điều trị tâm lý cho Lisa, Trường trở thành người yêu bí mật của cô. Anh không thể ngờ rằng sai lầm chốc lát ấy đã kéo theo một cơn ác mộng khác.


Với Trường, Lisa là phút vụng trộm ngoài luồng mà anh muốn giấu giếm và chấm dứt ngay khi có thể. Nhưng với Lisa, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Bằng mọi giá, cô phải có được Trường. Khi vướng vào mối quan hệ với Lisa, Trường không lường trước được đến chết Lisa vẫn dai dẳng, không buông tha mình. Hình ảnh hồn ma Lisa đầy máu me và oán hận đến tìm gặp Thu Trang để “đòi quyền sở hữu” Trường khiến khán giả thót tim.


Trong vai chàng bác sĩ có nội tâm bí ẩn, Quốc Trường một lần nữa trở thành cặp đôi “oan gia” với Bảo Thanh. Sự kết hợp ăn ý của Bảo Thanh - nữ diễn viên miền Bắc dày dặn kinh nghiệm qua các dự án truyền hình và Quốc Trường - nam diễn viên tên tuổi của khu vực phía Nam đã tạo nên nhiều điều thú vị.

Cùng với đó, sự xuất hiện của Quốc Trường - Bảo Thanh cho thấy nỗ lực thu hút khán giả khu vực miền Bắc của phim Tết này. Không còn thể hiện những vai diễn chính chuyên như ở phim truyền hình, Bảo Thanh lột xác với vai “tiểu tam” ma mị. Quốc Trường cũng cho thấy diễn xuất đa dạng, từ chuyển biến tâm lý của chàng sinh viên nhút nhát, hiền lành đến người đàn ông trưởng thành, bí ẩn.


Với diễn xuất nội lực của dàn diễn viên, các tình huống nhát ma kết hợp yếu tố hài hước, Đôi mắt âm dương mang đến món ăn mới lạ cho dịp Tết 2020. Phim đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.