Một ngày của H'Hen Niê ở quê

By dvvn thg 4 07, 2020
H'Hen Niê vừa đăng tải những hoạt động trong một ngày ở quê của cô. Hình ảnh cô hái quả, ra đồng cùng gia đình nhận sự chú ý của đông đảo khán giả.

Thời gian qua, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê về Đắk Lắk. Rời xa ánh đèn sân khấu, chân dài người Ê Đê quay lại với cuộc sống bình dị của quê nhà, nơi cô sinh ra, trưởng thành và gắn bó với nhiều kỷ niệm ngày thơ ấu. Một ngày của cô bắt đầu vào khoảng hơn 5h, khi tiếng loa phát thanh vang lên ở đầu xóm. Người đẹp 9X thức dậy và tập thể dục, đi dạo quanh con đường gần nhà. Tiếp đó, cô lên xe máy cày, cùng gia đình lên rẫy làm việc.


Tại đây, cô cùng với những người phụ nữ trong nhà sẽ làm các công việc nhẹ như hái điều, hái cà phê, thu hoạch tiêu. Hình ảnh H'Hen Niê mặc bộ đồ lao động, khuôn mặt không son phấn, leo lên cây hái quả khiến nhiều khán giả thích thú.


Sau bữa cơm trưa cùng gia đình, chân dài 9X tranh thủ tưới cây quanh vườn, cho heo ăn và phụ cha mẹ dựng hàng rào trồng cây dây leo, cày đất để trồng các loại rau. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ quãng thời gian này tuy gọi là về quê “tránh dịch” nhưng cũng giúp cô có dịp ở bên gia đình nhiều hơn và tận hưởng không khí trong lành của đất trời.


H'Hen Niê mặc bộ đồ giản dị, đội nón lá, trèo hái đu đủ ở cổng nhà. 9X tâm sự cô sống chậm hơn ở những ngày qua. Dù "thèm" được làm việc nhưng H'Hen Niê suy nghĩ tích cực rằng đây là lúc để dành cho gia đình, người thân. "Đấy là tình hình chung của rất nhiều người. Mình nghĩ mình đang sống chậm lại, nghỉ ngơi nhiều hơn và được bên gia đình. Điều quan trọng bây giờ là sức khỏe, cùng sống khỏe qua mùa dịch", cô chia sẻ.


Người đẹp quê Ê Đê phụ người thân phơi và làm sạch thóc. Cô cũng vừa hoàn thành mong muốn xây nhà cho cha mẹ trước tuổi 30. Ngôi nhà mới của gia đình được thiết kế theo dạng nhà ống, rộng rãi và sạch sẽ. Phần cánh cửa và cổng được làm từ gỗ. Ở lối ra vào, cô trồng nhiều loại hoa rực rỡ sắc màu.


Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn thường xuyên cập nhật những diễn biến về dịch Covid-19. 9X gửi lời cảm ơn tới y bác sĩ, tình nguyện viên, ngành lực lượng Công an, Quân đội tham gia trong cuộc chiến chống lại đại dịch. H'Hen Niê đã ủng hộ 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên mọi người có thêm sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ và chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Ngoài ra, cô còn kêu gọi khán giả tham gia thử thách #5daysstrongerchallenge nhằm nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân giữa mùa dịch Covid-19 với nhiều thử thách như: nấu ăn tại nhà, nâng bao gạo…


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.