'Mr. Siro giảm cân không phải chuyện mới'

By dvvn thg 9 10, 2020
Trái ngược với những đồn đoán về sức khỏe, đại diện của nam nghệ sĩ cho biết anh đã giảm cân từ lâu.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ ảnh chụp Mr. Siro trông gầy gò. Nhiều người rất bất ngờ và tỏ ra lo lắng bởi lâu nay nam ca sĩ gắn liền với hình ảnh mũm mĩm. Thực tế, nếu theo dõi trang cá nhân của giọng ca Lắng nghe nước mắt, bạn có thể nhận thấy anh đã áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.

Quản lý của Mr. Siro cho biết: "Lâu nay, ngoài sản phẩm của mình, anh ấy không có nhu cầu tiết lộ về cân nặng cũng như vấn đề ăn uống, tập luyện... Vấn đề Mr. Siro giảm cân không phải chuyện mới. Chúng tôi cũng không hiểu tại sao mọi người bây giờ lại quan tâm?".

mr siro giam can anh 1

Theo đó, những năm gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu tập ăn theo chế độ lành mạnh. Anh bổ sung nhiều loại rau tươi, củ, quả vào thực đơn và hạn chế ăn đồ dầu mỡ, tinh bột xấu. Ngoài ra, gạo lứt, yến mạch là những thực phẩm thường thấy trong các bữa ăn của anh.

Thỉnh thoảng, chủ nhân ca khúc Yêu người không thể yêu đổi vị bằng mỳ nấu với rau... Anh từng chia sẻ với fan mình tăng dần số ngày ăn chay, uống nước ép cần tây, cà rốt, củ dền...

Hồi tháng 2, Mr. Siro đăng ảnh đang ăn kèm dòng trạng thái: "Mọi người đừng đồn thổi về cân nặng của mình nữa. Đơn giản ăn ít đi thì ốm lại thôi".

Bên cạnh việc ăn uống khoa học, Mr. Siro cũng thường xuyên luyện tập yoga. Cụ thể, anh hay chia sẻ hình ảnh lúc tập headstand pose (trồng cây chuối).

Theo The Health Site, đây là một trong các thử thách khó của bộ môn yoga. Những người mới tập thường không thể thực hiện động tác này ngay. Tuy nhiên, nếu làm được, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

Tư thế này giúp giảm căng thẳng, khiến cơ thể bình tĩnh hơn. Đối với ai cần giảm cân, trồng cây chuối góp phần giúp cơ bụng săn chắc. Khi tập, các giáo viên yoga thường dặn mọi người không nên dồn lực vào tay mà phải gồng cơ bụng để giữ. Phần bụng khoẻ là yếu tố quan trọng quyết định động tác có thành công hay không.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.