MTV đồng hành cùng game Cửu Âm Chân Kinh

By dvvn thg 7 16, 2021
Nhân dịp sinh nhật 8 năm Cửu Âm Chân Kinh, nhóm MTV đồng hành cùng tựa game ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ví như món quà thanh xuân dành cho người hâm mộ.

Những bài hát của MTV đã trở thành một phần của tuổi trẻ của bao thế hệ 8X, 9X. Giai điệu thân thuộc từ các bản hit của nhóm nhạc đình đám luôn khiến người ta nhớ về những ký ức đẹp đẽ của thập kỷ trước. Cùng với MTV, thanh xuân của thế hệ 8X, 9X còn là những kỷ niệm đẹp với huynh đệ và bang hội, tiêu dao tự tại, xưng bá võ lâm trong những tựa game kiếm hiệp nổi tiếng một thời.

game kiem hiep,  Gosu anh 1

Sự kết hợp đầy hoài niệm của MTV Band và Cửu Âm Chân Kinh, hai tên tuổi đã gắn bó với bao thế hệ, hứa hẹn một lần nữa làm sống lại những ký ức thanh xuân đẹp trong lòng người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc MTV cũng từng là những game thủ có tiếng tăm trong làng game Việt, vậy nên màn “tái xuất giang hồ” cùng tựa game ít nhiều khiến người hâm mộ bất ngờ, đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc mới của nhóm.

game kiem hiep,  Gosu anh 2

Trải qua gần một thập kỷ, Cửu âm chân kinh đã có được vị thế riêng giữa thị trường game Việt sôi động. Với sự đồng hành của MTV trong thời gian tới, tựa game kiếm hiệp này hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và tiếp tục được giới trẻ Việt yêu thích.

Đến nay, Cửu Âm Chân Kinh vẫn có sức hấp dẫn như những ngày đầu tiên với một cộng đồng người chơi đông đảo, cùng lộ trình cập nhật rõ ràng và liên tục từ đội ngũ phát hành. Trong tháng 7 này, sự kiện ra mắt máy chủ mới cùng với dấu mốc sinh nhật 8 năm sẽ mang đến nhiều món quà đặc biệt tri ân người chơi.

game kiem hiep,  Gosu anh 3

Cùng với phiên bản PC, Cửu Âm Chân Kinh mobile vừa ra mắt cũng mang đến người chơi nhiều trải nghiệm khác biệt, góp phần khẳng định vị thế của tựa game kiếm hiệp châu Á.

Nếu đã một lần trải qua thăng trầm của tuổi trẻ cùng những cảm xúc khó quên, bất cứ ai cũng không khỏi mong đợi được tìm về thanh xuân tươi đẹp ấy. Thông qua sản phẩm âm nhạc mới, MTV và Cửu Âm Chân Kinh một lần nữa làm sống lại thời thanh xuân và những đam mê, khát vọng của tuổi trẻ. Sản phẩm âm nhạc này sẽ sớm được đăng tải trên fanpage Cửu Âm Chân Kinh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.