Muôn kiểu nghệ sĩ ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam

By dvvn thg 12 11, 2019
Tối 10/12, đông đảo nghệ sĩ đã xuống đường đi bão để mừng thắng lợi của đội U22 Việt Nam. Tuấn Hưng bật khóc khi gọi cho Trọng Hoàng, Văn Hậu sau trận đấu.

Dàn sao đi bão: Bộ đôi Jack, K-ICM cũng hòa mình vào dòng người đi bão ở Hà Nội. Cả 2 khoe khoảnh khắc chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam bằng xe hơi trên khắp các tuyến phố của thủ đô. Trên đường, Jack, K-ICM được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh, bắt tay cùng.


Trong khi các nghệ sĩ đổ ra đường đi bão, ca sĩ Mỹ Tâm đã ăn mừng chiến thắng bằng cách riêng. Cô ngồi lên xe và đi lòng vòng trong hẻm. Giọng ca Ước gì hài hước chia sẻ: "Chúc mừng đội tuyển nam và nữ của Việt Nam. Chúc mừng tất cả các vận động viên đã có một mùa SEA Games rực rỡ. Vì điều kiện không cho phép nên tôi xin ăn mừng theo cách nhẹ nhàng như vậy".


Hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc giản dị, đi bão đêm cùng hàng vạn khán giả yêu bóng đá nước nhà. "Sau 60 năm chờ đợi, đây là lần đầu tiên đội bóng nam của U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games. Xin chúc mừng", người đẹp Ê Đê bộc bạch.


Khóc, xúc động sau chiến thắng của U22 Việt Nam: Ngay sau trận đấu, ca sĩ Tuấn Hưng đã kết nối với Trọng Hoàng, Văn Hậu. Nam ca sĩ nghẹn ngào: "Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi, 10 năm rồi". Trọng Hoàng đáp lại đàn anh: "Quá tuyệt vời anh ơi". Khi Tuấn Hưng gọi Đoàn Văn Hậu, chân sút người Thái Bình cười rạng rỡ với đàn anh. Tuấn Hưng và bạn bè hô vang tên "Văn Hậu", "Việt Nam".


Đông đảo nghệ sĩ phấn khích khi bình luận dưới bài chia sẻ của Đoàn Văn Hậu sau trận đấu. Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: "Chơi hay lắm, em trai ơi. Chạm vào vinh quang thật rồi". "Hỡi những chiến binh quả cảm, những anh hùng thời đại. Cảm ơn các em đã cống hiến và thi đấu hết mình vì Tổ quốc. Chúc các em luôn mạnh khỏe và bách chiến, bách thắng nhé", ca sĩ Minh Quân bình luận.


Khoe ảnh chụp cùng các cầu thủ: Khi Văn Hậu ghi hai bàn thắng quan trọng cho đội nhà trong trận đấu với U22 Indonesia, Trịnh Thăng Bình đã vui vẻ khoe bức ảnh chụp chung cùng chân sút sinh năm 1999. "Hậu là em ruột của tui nha mọi người ơi", nam ca sĩ hài hước chia sẻ.


Xuân Lan cũng khoe ảnh Văn Hậu trên trang cá nhân. Siêu mẫu cho biết đây là bộ ảnh cô thực hiện cùng cầu thủ người Thái Bình vào đầu năm nay. "Nụ cười đẹp nhất đêm nay. Giỏi quá Văn Hậu ơi. Muốn khóc quá", Xuân Lan xúc động.


Lời đùa hài hước sau thắng lợi của U22 Việt Nam: Diễn viên Diệu Nhi không giấu nổi cảm giác vui sướng, tự hào khi đội quân áo đỏ giành huy chương vàng sau 60 năm chờ đợi. Người đẹp đã hài hước đưa ra đề nghị giảm giá thực phẩm cho khách hàng mang tên Hậu.


Để chúc mừng thắng lợi của U22 Việt Nam, Tiến Luật cũng nhanh chóng đưa ra những món thưởng đắt giá và lời mời chào giảm giá thực phẩm.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.