MV chưa hoàn chỉnh của Jack và K-ICM ra mắt giữa tranh cãi

By dvvn thg 12 24, 2019
"Hoa vô sắc" được cho là sản phẩm cuối cùng của bộ đôi Jack và K-ICM trong năm 2019.

Tối 23/12, MV Hoa vô sắc lên sóng, giữa lúc tin đồn rạn nứt của Jack và K-ICM gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau đó, Jack chính thức lên tiếng trên trang cá nhân sau vài ngày im lặng. Nam ca sĩ cho biết đây là MV chưa hoàn thiện. Anh chưa thu âm và MV ra mắt chỉ là bản demo.

So với những ca khúc trước đó của Jack, Hoa vô sắc là một bản ballad nhẹ nhàng đúng nghĩa về tình yêu. Jack vẫn giữ nguyên bản sắc là cách hát luyến láy, kết hợp đọc rap. Điểm mới là lần đầu tiên Jack hát tiếng Anh trong ca khúc của mình, dù chỉ là một câu ngắn.


Nội dung MV được xây dựng theo mô-típ quen thuộc là câu chuyện tình éo le. Chàng trai (Jack) và bạn gái (Thiên An đóng) bị tai nạn. Cô gái bị hỏng đôi mắt. Chàng trai mắc bệnh hiểm nghèo, biết mình không thể duy trì sự sống lâu, nên quyết định hiến tặng đôi mắt cho người yêu.

Sau hơn 2 giờ ra mắt, MV hiện đã đạt 530.000 lượt xem, cùng rất nhiều bình luận. Lúc này, một số khán giả bàn về ca khúc mới. Số khác tiếp tục tranh cãi về mâu thuẫn của Jack và công ty quản lý (phía K-ICM). Nhiều người kêu gọi bấm "dislike" ca khúc để thể hiện sự phản đối

"Đây rõ ràng chỉ là bản thu demo chưa hoàn chỉnh như Jack nói. Cách hát của Jack sẽ không sơ sài như vậy trong bản thu chính thức. Có mấy đoạn thiếu thiếu không giống phong cách của Jack" - một thành viên mạng nêu ý kiến.

"Phần điệp khúc của bài hát nhiều đoạn luyến láy tệ, nếu đem so với các hit cũ như Sao em vô tình hay Bạc phận, Sóng gió. Đoạn hát 'I love you' mình thật sự không dám tin đây là sản phẩm được đầu tư chỉn chu để giành lấy con số trăm triệu view, trừ khi nó đúng là bản demo như lời Jack nói", khán giả khác chia sẻ.


Nhóm người hâm mộ Jack chỉ trích phía công ty chủ quản ra mắt một sản phẩm chưa hoàn thiện để lừa khán giả: "Ca sĩ chỉ hát nháp và bỏ lời rất nhiều chỉ ngâm nga thôi cũng đem lừa khán giả, ôi tham lam vừa thôi nhé"

Khán giả Bảo My thể hiện tâm trạng bức xúc: "Bản demo của người ta mà ghép vào MV được à? Làm ăn thiếu chuyên nghiệp vậy? Ca sĩ, người sáng tác thì chưa viết xong lời, ốm đi bệnh viện mà vẫn ra MV được. Thất vọng về quản lý và K-ICM quá".

Trước đó, vào tối 22/12, K-ICM vẫn chia sẻ trên trang cá nhân lịch ra mắt MV mới. Tuy nhiên, đến ngày MV chính thức lên sóng, anh cũng như quản lý (kiêm mẹ nuôi) hoàn toàn im lặng. Sau phát ngôn của Jack, phía K-ICM chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.