MV mới của K-ICM nhận hơn 540.000 dislike sau 2 tiếng

By dvvn thg 2 20, 2020
MV "Cần một lý do" của K-ICM vấp phải tranh cãi từ khán giả. Sản phẩm nhận 540.000 dislike (không thích) sau gần 2 tiếng đồng hồ đăng tải.

MV Cần một lý do của K-ICM vừa ra mắt tối 19/2 lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. Không ngoài dự đoán, MV thu về lượng dislike kỷ lục. Ngay khi MV chưa chính thức phát hành mà chỉ ở tính năng công chiếu, MV đã nhận về 200.000 dislike.

Sau 10 phút ra mắt, lượng dislike của MV tăng lên 286.000 trong khi like (thích) là 33.000. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, MV nhận hơn 540.000 dislike.

Với con số này, Cần một lý do chính thức trở thành MV có lượt dislike lớn trong thời gian nhanh nhất Vpop. Nhiều khán giả dự đoán, lượt dislike của MV sẽ sớm dẫn đầu Vpop, thậm chí vượt qua kỷ lục của Hoa vô sắc (750.000) cũng đăng trên kênh của K-ICM hay Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP (291.000).


Có thể thấy, vì những tranh cãi thời gian qua với Jack, K-ICM không tránh khỏi phản ứng tiêu cực, bình luận chỉ trích của khán giả. Trước tranh cãi của dư luận, đại diện của nhà sản xuất trẻ cho biết: “Phía K-ICM sẽ làm hết những điều trong khả năng để giúp sản phẩm ra mắt thuận lợi. Là một nghệ sĩ, K-ICM tôn trọng tất cả ý kiến mà khán giả nhìn nhận về sản phẩm vừa ra mắt”.

“Chúng tôi mong muốn sản phẩm được đón nhận ở góc độ âm nhạc. Dù biết rằng việc phát hành MV vào thời điểm này sẽ gặp nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, nhưng không còn cách nào khác vì bản thân K-ICM vẫn phải duy trì công việc của một nghệ sĩ”, đại diện của anh nói thêm.

Cần một lý do do gương mặt mới là Quang Đông thể hiện thay vì K-ICM. K-ICM tiếp tục đảm nhận vai trò nhà sản xuất đồng thời xuất hiện trong MV. Trong khi đó, Andiez là người sáng tác. Khác teaser có màu sắc kinh dị trước đó, MV khá nhẹ nhàng với giai điệu pop, ballad. K-ICM trong vai một chàng trai đang buồn bã, cô đơn sau mối tình tan vỡ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.