MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc đạt 7 triệu view sau vài ngày ra mắt

By dvvn thg 4 14, 2020
Truyền tải câu chuyện hài hước, không kém phần lãng mạn về tình yêu, MV “Yêu em phải nói” hiện đã đạt hơn 7 triệu views, vào top 5 trending YouTube sau vài ngày ra mắt.

Đây là MV thứ 3 của Ninh Dương Lan Ngọc từ khi chính thức lấn sân con đường "cầm mic".Sử dụng beat có sẵn từ bài Simple love, nữ ca sĩ cho ra đời ca khúc chất lượng cả phần nghe lẫn phần nhìn. Ca khúc nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích bởi giai điệu dễ thương, tươi mới, cũng như diễn xuất đáng yêu của Lan Ngọc.

Bài hát là lời thổ lộ, tâm tình ngọt ngào của cô gái “gặp tiếng sét ái tình” với chàng trai nhà bên, mong chinh phục trái tim chàng. Nhiều câu hát đậm chất “thả thính” được giới trẻ truyền tai như: Em không nói tiếng Hàn Quốc nhưng biết nói sharanghea; Thiên thần thì có cánh, em thì phải có anh


Thầm thương trộm nhớ chàng trai nhà bên, cô gái tìm cách “thả thính” qua ô cửa sổ. Cô còn tìm ra điểm chung giữa hai người đó là… chiếc TV. “Em đã tìm thấy tiếng nói chung cho chuyện đôi ta, lâu nay thật ra hai chúng ta có điểm chung là cả 2 đứa mình có TV xịn ghê”, lời bài hát hóm hỉnh trong MV mới của Lan Ngọc.


Khi tập thể dục, xem thời tiết, tìm địa điểm đi chơi, công thức nấu nướng, hay đặt đồ ăn trực tuyến…, cô gái đều có chiếc TV LG OLED AI ThinQ hỗ trợ. Chỉ cần tìm kiếm bằng giọng nói, kết quả hiện ra sau vài giây. Chiếc TV còn trở thành cầu nối tình yêu của cô gái “lắm chiêu” và anh chàng điển trai.


Không chỉ có chiếc TV, cuộc sống của cô nàng thêm tiện nghi và đầy màu sắc với các sản phẩm thông minh như máy lọc không khí LG PuriCare xoay 360 độ với khả năng lọc bụi, khử mùi hiệu quả, hay bộ chăm sóc sắc đẹp cá nhân xuất hiện ở đầu và cuối clip. Đây là bộ thiết bị làm đẹp cá nhân LG Pra.L cao cấp được nhiều hot girl, beauty blogger yêu thích.


Với vai trò đại sứ thương hiệu của LG Electronics Vietnam và đồng hành nhãn hàng trong dự án này, Ninh Dương Lan Ngọc truyền tải thông điệp cổ vũ những người trẻ hiện đại không ngừng khám phá điều mới lạ, không ngại thử thách mới, luôn biết cách thể hiện cá tính của riêng mình, trải nghiệm nhiều hơn để có cuộc sống tốt đẹp, giàu cảm hứng.

Đó cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận để LG tạo ra những giải pháp công nghệ tiên phong, độc đáo, và tích hợp hàng loạt tính năng thông minh để nâng cao giá trị cuộc sống cho người dùng.

Nhìn số lượt view tăng nhanh, có thể thấy qua MV này, Lan Ngọc đã "thả thính" cả khán giả và fan của mình. Dù giọng hát còn hạn chế, MV Yêu em phải nói vẫn giúp Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện được khả năng diễn xuất, đồng thời tô đậm cá tính siêu nhí nhố, đáng yêu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.