MV Tết của Dương Triệu Vũ đạt 2,5 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt

By dvvn thg 2 06, 2020
Sau hơn một tuần ra mắt, MV “Tết vạn lộc phúc an” của Dương Triệu Vũ cán mốc 2,5 triệu lượt xem, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc mùa Tết được nhiều khán giả yêu thích.

Ngay từ những ngày đầu lên sóng, MV Tết vạn lộc phúc an - sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ - đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người yêu nhạc. Đây là món quà rộn ràng sắc xuân, là thanh âm kết thúc một năm yên bình, mở ra một mùa xuân mới rạng ngời, khởi sắc.

Chỉ sau hơn một tuần, Tết vạn lộc phúc an chính thức cán mốc 2,5 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt tương tác, trở thành một trong những MV Tết gây ấn tượng với khán giả nhất.

Nhiều người hâm mộ chia sẻ, họ đã nghe lại nhiều lần vì giai điệu thu hút, cũng như thưởng thức khung cảnh đẹp như mơ của công viên ánh sáng trong lễ hội hoa xuân tại Vinhomes Grand Park dịp Tết vừa qua.


MV Tết vạn lộc phúc an được đạo diễn Bone Hồ chắp cánh để truyền tải đầy đủ không khí, sắc hương, mùi vị của Tết cổ truyền. Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi biết Tết vạn lộc phúc an được hoàn thành trong chưa tới 24 giờ.

Đạo diễn Bone Hồ chia sẻ: "Việc ê-kíp có thể tái hiện một cái Tết rực rỡ trong thời gian ngắn như vậy là nhờ khung cảnh đẹp của lễ hội hoa xuân 2020 tại Vinhomes Grand Park. Do đó, mọi người không mất nhiều thời gian chọn góc cũng như chỉnh sửa cảnh quay”.


Dương Triệu Vũ chia sẻ, cảnh quay mà anh ưng ý nhất là khung cảnh lạc giữa 1.000 gốc mai vàng nở rộ, như lời chúc một năm mới vạn lộc phúc an gửi đến khán giả. Trong khi đó, cảnh quay ấn tượng và tốn nhiều thời gian nhất của ê-kíp là lúc Dương Triệu Vũ bay trên khinh khí cầu cách mặt đất hơn 50 m. Cảnh quay này được dàn dựng công phu bởi các thảm hoa rực rỡ, tràn ngập sắc xuân.


Với giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa và những cảnh quay mãn nhãn tại đại đô thị Vinhomes, Tết vạn lộc phúc an để lại ấn tượng trong lòng khán giả giữa loạt sản phẩm âm nhạc mùa Tết. MV hứa hẹn không chỉ trở thành hit năm nay, mà còn được nghe nhiều lần mỗi dịp xuân về.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.