Mỹ Lệ thừa nhận đã là đại gia trước khi cưới chồng doanh nhân

By dvvn thg 2 08, 2021
Ca sĩ Mỹ Lệ đã có những chia sẻ thú vị về cuộc hôn nhân của mình khi trở thành khách mời của Chuyện cuối tuần.

Trong chương trình Chuyện cuối tuần, MC Ngô Như Quỳnh khẳng định từ xưa, ông bà ta đã có câu “theo chồng bỏ cuộc chơi”, nói về những phụ nữ hi sinh sự nghiệp để lui về sau chăm lo và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Nhận định này được sự đồng tình từ ca sĩ Mỹ Lệ, người từng mang danh “theo chồng bỏ cuộc chơi” hơn 6 năm.

Nữ ca sĩ cho biết đó là khoảng thời gian cô hoàn toàn lui về phía sau để chăm lo cho gia đình và không hề ra bất cứ sản phẩm nào. Vì vậy, việc nhiều người nói cô “theo chồng bỏ cuộc chơi” cũng đúng. “Sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cảm xúc của tôi dần trở nên chai sạn. Tôi bắt đầu cảm thấy không còn nhiều hứng thú để sáng tạo hay làm điều gì đó mới mẻ cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Đó là lý do khiến tôi muốn rút lui khỏi giới giải trí một thời gian, còn chuyện theo chồng chỉ là cái cớ”, Mỹ Lệ chia sẻ.

Mỹ Lệ thừa nhận đã là đại gia trước khi cưới chồng doanh nhân - ảnh 1

Vợ chồng Mỹ Lệ có với nhau ba con, hai con gái Misa, Misu và con trai Teppi. Vì thương con, cô dành nhiều thời gian vun vén gia đình. "Nói theo chồng bỏ cuộc chơi cũng tội cho ông xã vì lúc nào anh ấy cũng ủng hộ tôi trong nghệ thuật, thậm chí còn động viên, tạo điều kiện để tôi có thể trở lại hoạt động”, Mỹ Lệ cho biết.

Nữ khách mời cũng khẳng định bản thân là người phụ nữ có kinh tế và không hề lệ thuộc vào chồng. Hay như cách nói đùa của Ngô Như Quỳnh là Mỹ Lệ đã là đại gia trước khi cưới đại gia. Và với tài chính của bản thân, cô thừa sức sắm sửa hay gánh vác gia đình. Tự đánh giá là người rất tham vọng và âm nhạc không phải là mảng duy nhất mà bản thân mong muốn nên trong khoảng thời gian không hoạt động nghệ thuật, Mỹ Lệ chuyển sang kinh doanh. Việc theo chồng bỏ cuộc chơi khiến cô cảm thấy hơi tội nghiệp khi nghĩ đến những định kiến của xã hội xưa đối với người phụ nữ rằng có chồng thì phải lui về sau lo cho tổ ấm. Vì với cô, không bao giờ có chuyện như vậy.

Đồng thời, Mỹ Lệ cho rằng phụ nữ nên gìn giữ cho mình một khoảng trời riêng, kinh tế riêng để có thể tự chủ cuộc đời mình. Chỉ khi không phụ thuộc vào bất cứ ai thì lúc đó họ mới có thể làm được những điều mà bản thân mong muốn. Theo nữ ca sĩ, bỏ cuộc chơi cũng được nhưng nhất định phải xinh đẹp, tự tin, lạc quan và sống một cuộc đời theo ý của mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.