Mỹ Linh chia sẻ thành tích học tập của con gái Mỹ Anh

By dvvn thg 6 29, 2021
Diva nhạc Việt thể hiện niềm vui khi con gái út có thành tích học tập tốt, giành học bổng tại British University Vietnam (Đại học Anh Quốc Việt Nam).

Mỹ Linh cho biết cô vui mừng và cảm thấy hạnh phúc khi nhận kết quả học tập của con gái. Mỹ Anh giành vị trí quán quân học bổng Prisident (75% học phí) tại British University Vietnam (Đại học Anh Quốc Việt Nam), còn được viết tắt là BUV.

Mỹ Linh nói: "Sau rất nhiều nỗ lực Mỹ Anh đã làm được. Cô ấy bảo 'bố mẹ vất vả nhiều rồi, lo cho chúng con những gì tốt nhất. Con sẽ quyết tâm chiến đấu giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ'. Và hôm nay nhận được thư báo con giành 75% học bổng trên hàng nghìn đơn từ khắp nơi tôi ứa nước mắt mừng vui. Tôi vui vì con đã nói là làm mà làm là đâu ra đấy".

con gai My Linh gianh quan quan hoc bong anh 1

Trong khi đó, Mỹ Anh nói: "Tôi cảm thấy may mắn khi nhận phần học bổng này. Tuy nhiên đây chỉ là bước khởi đầu, tôi còn phải cố gắng nhiều".

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái thứ hai của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với MV Got You phát hành giữa năm 2020.

Thời gian qua, Mỹ Anh tham gia The Heroes 2021. Con gái Mỹ Linh được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng, nổi bật nhất trong chương trình. Mỹ Anh đảm nhận hai vai trò là ca sĩ và producer.

Ở tập 2, Mỹ Anh thể hiện ca khúc Got you ấn tượng. Các giám khảo đều dành lời khen có cánh cho nữ ca sĩ 10X. Nguyễn Hải Phong đánh giá Mỹ Anh là nhân tố mới, đại diện nổi bật cho thế hệ âm nhạc gen Z. Nhạc sĩ Khắc Hưng bật khóc khi Mỹ Anh quyết định về đội của anh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.