Mỹ nam Trung Quốc bị cáo buộc 'phủi tay' sau nhiều lần rủ hot girl vào khách sạn

By dvvn
Hồ Nhất Thiên bị các người tình tố cáo 'bắt cá nhiều tay', vô trách nhiệm và chỉ thích sex.
Cái tên Hồ Nhất Thiên trở thành từ khóa "hot" được tìm kiếm trên Weibo trong những ngày cuối tuần qua, sau khi một đoạn video bị tung lên mạng cho thấy anh cùng một cô gái vào khách sạn ở Hoành Điếm lúc gần 22h đêm và ở đó khoảng 2 giờ đồng hồ. Theo một nguồn tin, người đẹp "vui vẻ" với Nhất Thiên trong khách sạn là Bội Dã Bội - một hot girl nổi như cồn trên mạng xã hội.


Nhất Thiên và cô gái Bội Dã Bội.

Ngày 16/5, Bội Dã Bội lên tiếng xác nhận mình chính là cô gái cùng Hồ Nhất Thiên vào khách sạn. Cô tiết lộ: "Tôi chính là người trong đoạn video trên. Từ đầu năm 2017 tới tháng 6 năm nay, tôi và Nhất Thiên đi lại với nhau. Năm ngoái, anh ấy nhiều lần nhắn tin cho tôi, đề nghị gặp gỡ lúc nửa đêm, nhưng tôi từ chối. Tháng 3 năm nay, tôi bắt đầu đáp lại những tình cảm của anh ấy, nhưng tôi không đến khách sạn chỉ để ngủ với Nhất Thiên. Tôi yêu anh ấy. Nhìn lại những đoạn tin nhắn của chúng tôi từ suốt 2017 tới giờ, trái tim tôi tan vỡ. Anh ấy có bạn gái nhưng vẫn rủ rê tôi".

Theo Dã Bội chia sẻ, quan hệ tình dục với nhau vài lần, Nhất Thiên chặn số điện thoại của cô và từ đó coi như không quen biết. Sau những lời tố cáo của mỹ nhân họ Bội, diễn viên Nhất Thiên đã tức giận xóa tên Dã Bội khỏi danh sách bạn bè. Bực bội vì hành động "phủi tay" của người tình, Bội Dã Bội tiếp tục tung lên mạng đoạn audio cuộc trò chuyện giữa hai người khi cùng chung giường, với một số câu từ nhạy cảm liên quan đến fan, chất cấm, hay như chuyện Nhất Thiên chê bai Trầm Nguyệt - bạn diễn trong phim là "rất thiếu sức hấp dẫn".

Hành động của Bội Dã Bội khiến cô bị nhiều lời chỉ trích, nhiều ý kiến cho rằng cô mượn Hồ Nhất Thiên để "đánh bóng tên tuổi", tuy nhiên nhan sắc của cô quá hạn chế để có thể "nổi" như trông đợi. Đáp trả những lời chê bai, cô gái bức xúc cho biết cô chỉ "muốn nói ra sự thật".

Không chỉ Bội Dã Bội chỉ trích Hồ Nhất Thiên, bạn gái cũ của anh là Lệ Hy cũng không giữ im lặng lâu. Cô viết úp mở trên trang cá nhân: "Anh ta giống như thú vật, chỉ nghĩ đến bộ phận phía dưới, chỉ chực lồng lộn chạy đi tìm kiếm bạn tình". Thời điểm lén lún vào khách sạn với người đẹp họ Bội, tài tử Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta đang yêu Lệ Hy, nhưng anh phản bội cô và khiến mối quan hệ này tan vỡ.

Hồ Nhất Thiên hiện vẫn giữ im lặng. Là ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ, diễn viên sinh năm 1993 được đặc biệt yêu thích sau vai Giang Thần trong phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng tađóng cùng nữ diễn viên Trầm Nguyệt. Hiện tại, anh đang đóng bộ phim Tuyệt Đại Song Kiều, và theo một nguồn tin, cát-xê anh nhận cho vai diễn trong bộ phim này khoảng 50 triệu NDT (7 triệu USD).

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.