Mỹ nhân Việt chăm chạy bộ để có thân hình đẹp

By dvvn thg 8 26, 2020
Bảo Anh, Chi Pu thêm chạy bộ vào quy trình rèn luyện thể chất nhằm sở hữu vóc dáng thon gọn.

Theo Run Society, nhiều người bắt đầu kế hoạch tập luyện bằng cách trở thành hội viên của phòng gym. Ở đó có máy móc, tạ phục vụ giảm cân, xây dựng cơ bắp và tăng cường sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, chạy bộ cũng mang lại nhiều lợi ích tương tự, đồng thời có chi phí thấp. Bảo Anh cho biết cô tranh thủ chạy bộ khi có thời gian rảnh. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chuộng tập yoga để có vóc dáng thon thả và sức khỏe tốt.

Bao Anh anh 2

Kết hợp chạy bộ với tập gym hay các môn thể thao khác sẽ giúp ích rất nhiều về thể chất và tinh thần. Bên cạnh thường xuyên rèn luyện vũ đạo, Chi Pu còn chạy bộ ngoài trời, tập gym, yoga và boxing. Giọng ca sinh năm 1993 nhấn mạnh chạy bộ thật sự rất hiệu quả để giảm cân. Bên cạnh đó, cô cũng tìm hiểu kỹ về phương pháp chạy để đốt mỡ, giúp chân săn chắc mà không bị to.

Bao Anh anh 3

Một nghiên cứu được công bố trên Archives Of Internal Medicine kết luận những người chạy bộ thường xuyên có tuổi thọ cao. Một nghiên cứu khác của Journal Of The American College Of Cardiology cho thấy chạy bộ 5-10 phút mỗi ngày giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bên cạnh tập bụng tại nhà, Khả Ngân còn ra công viên chạy bộ và đánh cầu lông. Cô ưa chuộng những gì làm cơ thể khỏe đẹp một cách tự nhiên, thay vì lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi còn trẻ.

Bao Anh anh 5

H'Hen Niê nói rằng cô thuộc tạng người dễ tăng cân, cần ăn uống điều độ và tập luyện liên tục. Vào sáng sớm nếu không có lịch làm việc, nàng hoa hậu sẽ chạy bộ xung quanh khu vực sinh sống lúc 4h30. Hàng ngày, cô chú ý cân bằng lượng calories dung nạp và tiêu thụ, kết hợp uống nước đậu rang để bổ sung vitamin, hỗ trợ giữ dáng.

Bao Anh anh 6

Giảm căng thẳng là một trong những lợi ích tâm lý phổ biến nhất của chạy bộ. Chạy bộ làm tăng lượng norepinephrine - chất hóa học điều chỉnh phản ứng căng thẳng của não. Chạy bộ ngoài trời sẽ giúp bạn tạm rời xa căng thẳng để tận hưởng bầu không khí trong lành.

Bao Anh anh 8

Trước khi chạy bộ, bạn cần khởi động thật kỹ các khớp chân, đầu gối, đùi để tránh bị chấn thương hay chuột rút. Thực hiện nhiều động tác kéo giãn cho vùng chân còn cải thiện thời gian và tốc độ chạy.

Bao Anh anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.