Mỹ nhân Việt gây hiểu lầm khi mặc như không

By dvvn thg 1 31, 2020
Diện thiết kế váy áo có tông nude trùng với màu da, các mỹ nhân Việt như Hà Hồ, Thủy Tiên dễ gây hiểu lầm rằng họ không mặc gì.

Xu hướng diện đồ nude trùng với màu da dễ khiến nhiều đẹp Việt gây hiểu lầm rằng họ không mặc gì. Thực tế, đây là cách giúp các sao trở nên hấp dẫn hơn, và không phản cảm nếu chọn thiết kế hợp với số đo ba vòng. Hồ Ngọc Hà là một ví dụ. Nhờ thân hình bốc lửa, đặc biệt là khuôn ngực đầy, cô trông rất gợi cảm khi mặc swimsuits gam màu này.


Người hâm mộ gọi giọng ca sinh năm 1984 là sao nữ "nghiện" màu nude nhất showbiz Việt. Trên mạng xã hội, những khoảnh khắc khoe dáng với các thiết kế đồ bơi màu da của Hà Hồ nhận lượng tương tác lớn. Đôi khi cô điểm tô nhan sắc bằng một chiếc mũ rộng vàng, cài hoa trên tai.


Trong chuyến du lịch châu Âu năm ngoái, ca sĩ Cả một trời thương nhớ lăng xê swimsuits của Balmain, với điểm nhấn đường viền đen là logo cộp mác thương hiệu.


Công thức mix&match bodysuit ôm chặt vòng một cùng quần cạp cao sắc xanh tạo cho Hà Hồ vẻ ngoài gợi cảm, không kém phần hiện đại.


Đồ bơi màu nude như "tàng hình" khi được diện bởi Thủy Tiên. Cô mặc thiết kế khá mỏng, cách tạo dáng khoe vòng ba nóng bỏng nên níu mắt được nhiều người.


Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga đăng ảnh mặc đồ nude có thiết kế táo bạo, khoe triệt để đường cong cơ thể. Khoảnh khắc nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Có ý kiến khen sao Về nhà đi con gợi cảm ở tuổi U30 nhưng không ít thành viên chỉ trích cô khoe thân quá đà.


Tuyên bố muốn thay đổi bản thân theo hướng trở thành hơn, Diệu Nhi bắt đầu lăng xê những item đang rất hot hiện nay. Và do vậy, cô không bỏ lỡ cách kết hợp áo cúp ngực màu nude với quần jeans cho buổi dạo phố cuối tuần.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.