Mỹ nhân Việt ngày nóng thích diện áo ngắn khoe eo thon

By dvvn thg 5 20, 2020
Trong những ngày đầu hè, dàn sao nữ thường chọn cho mình các thiết kế thoáng mát, đồng thời tôn lên thân hình sexy.

Vào những ngày hè nóng bức, trang phục mát mẻ thường được dàn mỹ nhân Việt ưa chuộng. Mới đây, Hoàng Thùy khoe bộ ảnh tươi mát khi diện áo dáng corset phối cùng quần ống rộng họa tiết hoa lá. Cô không quên kết hợp cùng chiếc cài tóc ton-sur-ton với quần để tăng độ nữ tính, sành điệu. "Nhìn chị Thùy là thấy mùa hè", một fan bình luận.


Trong khi đó, AMEE lại "đốt mắt" fan bằng cách diện mốt quấn khăn thành áo. Trước đây, trào lưu này nổi lên nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các biểu tượng thời trang đình đám như Beyoncé hay Bella Hadid. Từ tháng 9/2019, cách diện đồ cá tính mới được ưa chuộng trong làng giải trí Việt. Chỉ cần chiếc khăn lụa đủ to và bàn tay khéo léo, bạn có thể dễ dàng sở hữu vẻ ngoài thu hút. Phái đẹp đừng quên phối cùng vòng tay hay dây chuyền nhiều tầng mang hơi hướm retro để trông sành điệu hơn.


Chiếc áo crop top 2 lớp giúp Minh Hằng khoe trọn vòng eo thon gọn nhưng vẫn thể hiện nét đẹp trẻ trung. Thay vì chọn váy ngắn, cô tiết chế bằng chiếc quần jeans rách để trông cá tính hơn. Nữ diễn viên Gia đình hạnh phúc hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc túi kẹp nách tông pastel đến từ thương hiệu Dior.


Khi nhiệt độ tăng cao, những bộ đồ thể thao thoáng khí không thể nằm ngoài danh sách quần áo hè của diễn viên sinh năm 1987. Chiếc kính của Fendi giúp khỏi bị lóa bởi ánh nắng và tăng độ sành điệu.


Tóc Tiên đón hè bằng set đồ thoải mái với áo crop top màu nude và quần cạp cao, ống rộng. Để tránh trông rườm rà khi màu tóc đã quá nổi bật, cô chỉ đeo thêm sợi dây chuyền cổ điển của Chanel và chiếc túi kẹp nách đồng điệu đến từ Fendi.


Xa rời những bộ đồ sang trọng, lộng lẫy, Hiền Hồ trông trẻ trung đúng lứa tuổi 23 khi chọn áo crop top mùa xanh nổi bật kết hợp cùng quần thể thao trắng. Tuy nhiên, chiếc hoa tai nữ tính được cho là không phù hợp với tinh thần mạnh mẽ mà set đồ mang lại.


Gần đây, áo crop top chất liệu len mát thường được Jun Vũ kết hợp cùng quần jeans dáng rộng. Vẻ ngoài tối giản này khiến nhiều fan nhớ đến phong cách của các ngôi sao xứ kim chi. Để tạo điểm nhấn cho tổng thể, bạn chỉ cần xách thêm một chiếc túi có dây kim loại.


Không chọn phiên bản tay ngắn, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với chiếc áo cardigan dáng lửng được diện theo mốt buông cúc hờ hững. Cô chọn váy kẻ caro để tăng độ tương phản với nửa trên. Nếu định áp dụng công thức giống nữ ca sĩ 9X, bạn cần chú ý chọn đúng chất liệu len mát để tránh cảm giác bí cho mùa hè.


Thay vì chọn màu sắc nổi bật, MLee lại thể hiện độ "chất ngầu" khi diện nguyên cây đen. Chiếc Chanel Black Quilted Lambskin Belt Bag Micro có giá hơn 3.000 USD tăng thêm giá trị cho set đồ của nữ ca sĩ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.