Mỹ nhân Việt nhiều lần lộ vóc dáng gầy guộc

By dvvn thg 2 15, 2020
Gần đây, Nhã Phương, Tăng Thanh Hà, Han Sara hay Minh Hằng nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng khi giảm cân, để lộ thân hình gầy guộc.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc đời thường qua đoạn video ngắn. Ở tuổi ngoài 30 và có 2 con nhỏ nhưng nữ diễn viên trông trẻ trung, nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, cân nặng của cô một lần nữa gây bàn tán.


Khán giả cho rằng cô ngày càng mảnh mai và trông thiếu sự tươi tắn hơn thời điểm còn hoạt động thường xuyên. Trước đó, nữ diễn viên cũng nhiều lần lộ bờ vai gầy và đôi chân nhỏ. Nhiều fan để lại bình luận mong "ngọc nữ màn ảnh Việt" sớm tăng cân để vóc dáng đầy đặn, quyến rũ.


Thời gian qua, khi Nhã Phương chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân, nhiều khán giả bình luận về cân nặng của cô. Họ khen ngợi nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, đắm thằm nhưng mong cô đừng tiếp tục giảm cân để có thân hình đầy đặn hơn. Đặc biệt, trong hình ảnh chụp cùng nhóm bạn cách đây không lâu, khán giả cũng nhận xét cô đã gầy đi khá nhiều so với thời mới đi đóng phim.


Cách đây không lâu, Trường Giang cho biết bà xã của anh ảo tưởng về cân nặng. Chia sẻ về vấn đề này, diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết khi thấy vợ giảm cân, Trường Giang đã lo lắng. Theo Nhã Phương, ông xã đã lên danh sách đồ ăn để tẩm bổ cho vợ.


Từ hình ảnh đáng yêu, Minh Hằng dần lột xác. Cô ngày càng gợi cảm với thân hình cân đối. Nữ ca sĩ cho biết cô thường xuyên tập thể dục, chơi các môn thể thao. Cô từng tiết lộ việc giảm 10 kg trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên, nhiều khán giả khuyên nữ ca sĩ không nên tiếp tục giảm cân. Đặc biệt là sau khi giọng ca Một vòng trái đất lộ thân hình mảnh khảnh trong một sự kiện gần đây.


Mặc chiếc váy màu đỏ, khoe vai trần, nữ ca sĩ được nhận xét mảnh mai, gầy guộc hơn trước. Chính cô cũng thừa nhận điều này. Minh Hằng đăng ảnh và viết: "Nghe nói là vừa làm nhà sản xuất vừa làm diễn viên sướng lắm nên giờ Hằng ốm lồi xương như mấy bé ma nơ canh". Trong hình, nữ ca sĩ lộ rõ xương quai xanh và xương ngực.


Khi mới hoạt động showbiz, sao nữ 10X Han Sara có ngoại hình bụ bẫm. Tuy nhiên, gần đây, cô liên tục được khán giả góp ý vì vấn đề cân nặng. “Dạo này Sara gầy quá. Đừng giảm cân nữa chị ơi. Nhìn chị như thế này tụi em xót lắm Sara à. Mập hơn chút nữa thì dễ thương hơn”, khán giả nhắn nhủ.


Về phía Han Sara, nữ ca sĩ khẳng định cô không nhịn ăn hay áp dụng các phương pháp giảm cân cực đoan. Han Sara khẳng định cô bị xuống cân vì căng thẳng trong công việc, không phải ép cân quá mức như nhiều người nghĩ. Cô tiết lộ đã tăng 5 kg sau khi hoàn thành xong MV Đếm cừu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.