My “sói” trong "Quỳnh búp bê": Xin đạo diễn sửa thoại vì quá ác

By dvvn
Diễn viên Thu Quỳnh - vai My “sói” trong “Quỳnh búp bê” - chia sẻ, nhiều lúc cô sợ chính nhân vật của mình và không nhập vai được vì quá ác.

My "sói" luôn có hành động dằn mặt, chơi xấu Quỳnh "búp bê"

Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Trước đó, cô thường xuất hiện trong tạo hình những nhân vật hiền lành, dịu dàng. Sự "lột xác" ngoạn mục của Thu Quỳnh khi đảm nhận vai gái làng chơi trong "Quỳnh búp bê" như một cú lội ngược dòng, phá vỡ mọi hình ảnh tưởng chừng đóng khung lối diễn xuất của cô.

Bộ phim khai thác cuộc đời của những cô gái làng chơi không may sa chân vào "động quỷ", nơi mà chất đầy nỗi tủi nhục, xót xa và đau đớn. My “sói” có tính cách dữ dằn, đầu gấu, luôn coi việc "làm gái" là một nghề và luôn muốn giành vị trí đứng đầu.

Dù bộ phim đã tạm thời dừng sóng sau khi phát 6 tập, nhưng khán giả đã kịp có ấn tượng sâu sắc với Thu Quỳnh. Bởi điệu cười đanh ác, cái nhếch môi đểu giả, những câu thoại nanh nọc hay ánh mắt sắc lẹm như lưỡi dao của một My "sói" trải đời khiến người xem “sởn da gà”.


My “sói” đối đầu với Lan “cave già” trong “Quỳnh búp bê”

Nữ diễn viên cho hay: “Những bộ phim khác cứ phải che dấu, nói lái đi, tô hồng cuộc sống khiến cho việc diễn xuất bị gò bó, bị “kịch” vì phim mà chẳng như đời. “Quỳnh búp bê” cho tôi “lột xác” trước hết là có cơ hội nói thẳng nói thật.
Ngoài đời, chẳng hiếm việc bằng mặt không bằng lòng nhưng vẫn đon đả. Trong phim My “sói” ghét thì nói là ghét. Còn việc “lột xác” có thành công hay không, để công tâm nhất, xin hãy để khán giả trả lời dùm tôi”.

Khi được hỏi về điều cảm thấy khó khăn nhất trong quá trình thực hiện bộ phim, Thu Quỳnh chia sẻ: “Tính cách My “sói” nhất quán từ đầu đến cuối, phải gọi là ác bền vững. Tôi rất căng thẳng, gò ép mình rất nhiều vì nhân vật khác mình ngoài đời hoàn toàn.

Ngoài đời chưa bao giờ biết đến gây sự, trong phim thì đánh nhau “sứt đầu mẻ trán”. Nhiều đoạn đánh nhau rất sinh tử, giữa nhân vật My "sói" và Quỳnh "búp bê" tranh cãi, gây hấn.

Tôi phải thoại những câu cảm thấy bản thân khi mình nói ra rất ác ý. Lời thoại rất gay gắt. Tôi nhớ nhất là có những đoạn tôi không thể mở miệng để thoại được vì quá ác. Chính vì thế không ít lần tôi phải xin đạo diễn cho phép không thoại hoặc sửa lời thoại vì tôi sợ nhân vật của chính mình và không tự tin để nhập vai”.

Câu nói “thương hiệu” xuyên suốt cả bộ phim của My "sói" là: “Không có đứa nào động vào cái gì của con My này mà có được cuộc sống yên ổn”. Thu Quỳnh cho biết, đến tận bây giờ cô vẫn ám ảnh và khó thoát ra khỏi vai diễn.


Điệu cười nửa miệng nanh nọc của My “sói” trong “Quỳnh búp bê”

“Sau khi quay xong phim, có một khoảng thời gian tôi bị stress nặng vì không hiểu sao bản thân cứ cáu kỉnh, bực tức và gắt gỏng vô cớ. Tôi giật mình và tự hỏi tại sao mình giống My "sói" quá.

Tôi tự nhận ra được mình khó tính, có lẽ đó là sự ám ảnh riêng mà thực sự rất khó lý giải. Chắc là khi mình quá tập trung làm gì đó với cường độ rất cao thì nó dẫn đến stress. Nhưng cũng may là thời gian đang làm mai một sự ám ảnh từng ngày”.

Theo Lao Động
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.