Mỹ Tâm tái hiện 'hào quang' trong MV mới

By dvvn thg 5 21, 2021
Trong MV Hào quang, Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng biến hóa linh hoạt với các hình ảnh khác nhau, tái hiện những hình tượng gắn liền với mình trong các album trước đây.

Mỹ Tâm chính thức "thả xích" MV Hào quang. Đây cũng là món quà mà cô đặc biệt dành tặng fan hâm mộ, những khán giả sẽ đến với liveshow Mỹ Tâm vào 25.4 tới đây. Ca khúc Hào quang là một sáng tác thuộc thể loại nhạc dance của nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh cho biết mình viết tặng riêng cho Mỹ Tâm trong liveshow này sau thời gian chứng kiến chặng đường sự nghiệp của đàn chị như một “fan cứng” từ thời xa xưa đến giờ. Với phần giai điệu sôi động và nhịp điệu bắt tai, sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt trước khi liveshow Tri âm diễn ra một tuần.

Mỹ Tâm tái hiện 'hào quang' trong MV mới - ảnh 2

Xuyên suốt trong hơn 3 phút, MV liên tục gây ấn tượng với hàng loạt hình ảnh đỉnh cao của Mỹ Tâm. Nếu là fan lâu năm của “họa mi tóc nâu”, nhiều người chắc chắn sẽ nhận ra mỗi set quay trong MV và từng trang phục của Mỹ Tâm đều được chọn lựa để tái hiện những hình tượng gắn liền với nữ ca sĩ trong các album từng được phát hành trước đây: từ album mở đầu sự nghiệp ca hát - vol.1 Mãi yêu, album đánh dấu sự hợp tác với ê-kíp Hàn Quốc - vol.5 Vút bay… cho đến album đỉnh cao của Vpop - vol.9 Tâm 9.

MV Hào quang mang ý nghĩa tổng kết một hành trình dài với âm nhạc của Mỹ Tâm cũng như gửi gắm lời cảm ơn của nữ ca sĩ tới những khán giả đã đồng hành cùng cô trong chặng đường ấy thông qua liveshow Tri âm. Đây là một món quà “mang tính cá nhân” được "chị đẹp" thực hiện để dành tặng cho những tri âm đúng nghĩa của mình.

Mỹ Tâm tái hiện 'hào quang' trong MV mới - ảnh 3

Bên cạnh phần hình ảnh, vũ đạo của Mỹ Tâm trong MV cũng khiến nhiều fan phấn khích. Nhiều khán giả dự đoán, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ đưa màn vũ đạo cùng vũ đoàn đến sân khấu liveshow Tri âm sắp tới.

Sau khi phát hành MV Hào quang, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục dành thời gian trước show cho các hoạt động tập luyện chuẩn bị cho 2 đêm liveshow sắp tới. Hiện tại, toàn bộ số lượng vé cho đêm liveshow Tri âm tại TP. HCM (Sân vận động Phú Thọ) đã được bán hết. Trong khi đó, vé liveshow Tri âm tại Hà Nội (Sân vận động Mỹ Đình) cũng còn rất ít.

Mỹ Tâm tái hiện 'hào quang' trong MV mới - ảnh 4

Trên YouTube, nhiều khán giả đều dành lời khen cho phần giai điệu bắt tai cũng như vũ đạo của nữ ca sĩ trong MV này. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng bồi hồi nhớ lại chặng đường đã theo chân Mỹ Tâm suốt 2 thập niên qua và háo hức mong chờ ngày được tái ngộ "họa mi tóc nâu" trên sân khấu âm nhạc. Một số tài khoản bình luận: "Bài này hát ở sân vận động thì các bạn chỉ có phát rồ phát dại lên thôi. Các bạn nhớ chuẩn bị sức khỏe tốt đứng quẩy với chị và phiêu theo chị Tâm nhé", "Nếu là fan của Mỹ Tâm từ 15 năm trở lại, chắc chắn chúng ta sẽ nhận ra: “Bạn có thấy tôi vượt thời gian", "Có nhiều hình ảnh tái hiện lại hào quang của chị qua từng giai đoạn, chắc hẳn ai là fan trung thành sẽ nhận ra những hình ảnh quen thuộc trong MV này...".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.