Mỹ Tâm tự nhận ca khúc mới 'khó nghe' trong clip cover

By dvvn thg 10 12, 2020
Sau khi khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' với ca khúc Đúng cũng thành sai, Mỹ Tâm tiếp tục đăng tải clip cover bài hát này để gửi tặng khán giả.

Sau màn "đánh úp" fan bằng MV Đúng cũng thành sai, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải đoạn clip cover ca khúc này cùng với dòng trạng thái hài hước: "Khó nghe nhưng thật! Cứ vô tư dành tặng mọi thứ cho người mình yêu". Trong video này, Họa mi tóc nâu tự đệm đàn guitar và hát một cách hoàn toàn mộc mạc. Sự ngẫu hứng này của nữ ca sĩ khiến khán giả phấn khích. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng ăn mặc khá đơn giản với phong cách trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ thường thấy. Bài đăng của cô thu hút hơn 74.000 lượt tương tác và hàng trăm bình luận trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm tự nhận ca khúc mới 'khó nghe' trong clip cover  - ảnh 1

Hình ảnh này đối lập hoàn toàn với một Mỹ Tâm cầu kỳ, biến hóa không ngừng với hơn 15 bộ trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trong MV. Một số khán giả nhận xét phần thể hiện có phần đơn giản này hấp dẫn và hay hơn cả bản gốc. Điều này đã gây nên hai luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng những người yêu nhạc. Một bộ phận khán giả đánh giá rằng sản phẩm lần này của giọng ca Ước gì khá mờ nhạt, không đặc sắc như những bài hát trước đây, thậm chí, còn so sánh ca khúc như một bài văn xuôi.

Mỹ Tâm tự nhận ca khúc mới 'khó nghe' trong clip cover  - ảnh 2

"Em vẫn thích những bài hát ngày xưa của chị hơn. Nhạc ngày xưa có chất thơ hơn nhạc bây giờ. Nhạc giờ giống như văn xuôi, văn nói phổ nhạc ấy. Nói thật là em không cảm được những bài hát mới gần đây của chị. Em thấy nó thiếu cái gì đó mà tạo dấu ấn sâu đậm như những bài hát ngày xưa", "Bài hát đúng là hơi khó nghe, lập từ liên tục, nghe nó không đã tai, cứ so sánh mình thế này thế kia. Giọng chị Tâm cứu cả bài, nếu thử đưa người khác xem, chìm nghỉm luôn!", "Có ai cảm thấy bản này cảm xúc hơn bản chính không?", "Hay hơn cả bản thu âm", "Em phải nói thật một điều là em gục ngã thật sự với cái hình ảnh chị hát live mộc mạc cùng cây đàn guitar này lắm", một số người nghe bày tỏ quan điểm. Tuy nhiên, người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng lên tiếng bênh vực, họ cho rằng giai điệu của bài hát vẫn cuốn hút và truyền tải được thông điệp tình yêu đến mọi người.

Dù gây không ít sự tranh cãi, MV Đúng cũng thành sai vẫn đạt được thành tích "khủng". Ca khúc đang dẫn đầu bảng xếp hạng các ca khúc được tải về nhiều nhất trên iTunes Việt Nam, Top 3 MV được xem nhiều nhất trên YouTube Trending và giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các MV thịnh hành hạng mục âm nhạc. Có thể thấy, sản phẩm nay của Họa mi tóc nâu vẫn giữ được sức "nóng" trong thị trường âm nhạc cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.