Nam ca sĩ Việt khởi nghiệp tại Hàn Quốc

By dvvn thg 4 05, 2021
Han Bin được chú ý sau khi tham gia chương trình I-LAND. Anh hiện là thực tập sinh của công ty giải trí Hàn Quốc BELIFT LAB Entertainment.

Ngày 2/4, Han Bin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng) nhận tick xanh trên trang cá nhân. Anh là thực tập sinh hiếm hoi được công ty giải trí Hàn Quốc ưu ái. Sau chương trình I-LAND, Han Bin thường xuyên cập nhật hình ảnh và thông tin mới trên trang cá nhân. Hiện anh có gần 339.000 người theo dõi và luôn đạt tương tác cao với mỗi bài đăng.

Hanbin anh 2

Tham gia chương trình "sống còn" I-LAND do Mnet và công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment phối hợp thực hiện, Han Bin trở nên nổi tiếng. Anh có lượng fan nhất định tại Hàn Quốc.

Hanbin anh 3

Gần đây, anh cùng cộng đồng người hâm mộ quyên góp được số tiền 160 triệu đồng. Các fan của Han Bin hỗ trợ 80 triệu đồng để xây nhà cho những em nhỏ khó khăn ở vùng cao Việt Nam.

Hanbin anh 4

Trên trang cá nhân, Han Bin thường xuyên gửi lời cảm ơn khán giả bằng tiếng Hàn và Việt. Anh viết: “Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh, yêu thương, ủng hộ. Tôi sẽ cố gắng luyện tập thật chăm chỉ để mọi người thấy được một Han Bin trưởng thành hơn nữa trong tương lai".

Hanbin anh 6

Bị loại trước đêm chung kết và không có cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc 7 thành viên ENHYPEN nhưng Han Bin vẫn được công ty ưu ái. Ngoài là thực tập sinh hiếm hoi có trang cá nhân riêng, Han Bin còn tham gia đêm nhạc của Big Hit cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng trực thuộc công ty này như: BTS, TXT, Seventeen, NU'EST, G-Friend,...

Hanbin anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.