Nam chính Lợi Trần chấn thương khi quay tập 2 'Bi Long đại ca'

By dvvn thg 1 11, 2021
Trong khi quay phân cảnh hành động của tập 2 của bộ phim "Bi Long đại ca", Lợi Trần bị chấn thương ở mũi, nhưng vẫn tiếp tục hoàn thành vai diễn.

Sau hơn 5 ngày ra mắt, dòng phim tội phạm Bi Long đại ca đang giữ top 1 trending trên YouTube với hơn 6,5 triệu lượt xem. Dưới định hướng của ê-kíp chuyên nghiệp và sáng tạo cùng đạo diễn Mr. Tô (Tô Gia Tuấn) và sự góp mặt của dàn diễn viên hot, phim nhanh chóng nhận phản hồi tích cực từ khán giả ngay tập đầu tiên.

Trong phim, Thập Bát Ca - vai nam chính thứ 2 trong phim, do diễn viên Lợi Trần đảm nhận, với tạo hình mạnh mẽ, phong trần. Xoay quanh từng giai đoạn chuyển mình của Thập Bát Ca, phim hứa hẹn mang đến hình tượng biến hóa đa dạng của nhân vật.

Bi Long dai ca anh 1

Bộ phim như cuộc hành trình của hai nhân vật chính Bi Long và Thập Bát Ca trong giới giang hồ. Mở đầu với những tình tiết về hoàn cảnh gia nhập xã hội đen của Thập Bát Ca cũng như tình cảm nảy sinh giữa anh và công chúa (người tình bên cạnh đàn anh Đại Kê). Đến cuối tập 1, nam chính si tình vẫn đắm chìm trong tình yêu với mỹ nhân mà không hề biết thân phận thật của cô cùng quy tắc giang hồ. Diễn tiến tình cảm giữa hai nhân vật cùng nhiều thắc mắc sẽ được hé lộ vào các tập tiếp theo của Bi Long đại ca.

Lợi Trần vốn quen thuộc với hình tượng mạnh mẽ cùng kinh nghiệm tham gia phim hành động. Tuy nhiên ở Bi Long đại ca, việc hóa thân thành xã hội đen và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tạo áp lực không nhỏ với nam diễn viên. Ở ngày quay đầu tiên, trong phân cảnh hành động của tập 2, Thập Bát Ca đã gặp chấn thương. Với lực đánh mạnh và trực diện vào mũi, diễn viên Lợi Trần bị gãy xương mũi hai bên và lệch vách ngăn mũi trái.

Sau đó, đoàn phim phải tạm dừng để sơ cứu và chăm sóc diễn viên. Dù trải qua cơn đau nặng, Lợi Trần cố gượng dậy để hoàn thành những phân cảnh dở dang. Khi biết bị gãy xương mũi, anh khá lo lắng nhưng vẫn quyết tâm tiếp tục vai diễn trong các tập sau.

Nam diễn viên chia sẻ: “Khi có kết quả từ bác sĩ, đạo diễn A Tô ngỏ ý muốn tôi ngừng tham gia để đảm bảo sức khỏe. Thế nhưng vì quá mong muốn thực hiện vai diễn, tôi đã thuyết phục đạo diễn để tiếp tục”.

Bi Long dai ca anh 2

Với vai Thập Bát Ca, Lợi Trần chuẩn bị chu toàn từ thể chất, diễn xuất đến tâm lý nhân vật. Thậm chí khi bắt đầu dự án, anh tạm ngưng sản xuất web riêng. Đạo diễn cũng cho rằng vai Thập Bát Ca đo ni đóng giày cho Lợi Trần khi cần thể lực, biết võ thuật điện ảnh.

Bi Long dai ca anh 5

Nói về cảm xúc sau hiệu ứng tập 1 của Bi Long đại ca, Lợi Trần chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả với sự đón nhận tích cực. Trong một số phân cảnh ở các tập sau, khán giả có thể thấy mũi tôi hơi sưng to, xấu trai nhưng mong mọi người thông cảm”.

Nam diễn viên cho biết sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, anh xác định dòng phim muốn hướng đến là drama hành động. Vì vậy suốt thời gian qua, anh không ngừng tôi luyện kỹ năng diễn xuất, thể chất, võ thuật điện ảnh. Với vai Thập Bát Ca, anh tự tin hơn khi đồng hành với dàn diễn viên gạo cội như Lê Quốc Nam, Tùng Yuki, Ngân Quỳnh, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Lê Nam, YaYa Trương Nhi, Tân Trề, Hà Hiền...

Cũng trong bộ phim này, Lợi Trần có nhiều đất diễn, biến hóa linh hoạt, đa dạng cảm xúc và nhiều màu sắc hơn. Đồng thời, vai diễn thể hiện đặc sắc và rõ nét những phân khúc nội tâm, thay đổi cái nhìn và quá trình anh dấn thân vào giang hồ.

Bi Long dai ca anh 6

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.