Nam diễn viên “Đi qua mùa hạ” bị vợ giảng viên tố ngoại tình

By Dvvn thg 8 13, 2020
Trọng Hưng – nam diễn viên của phim “Đi qua mùa hạ” bị vợ đăng clip tố ngoại tình khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ

Theo đó vợ của diễn viên Trọng Hưng là Âu Hải My bất ngờ đăng tải hình ảnh và video clip cô phát hiện được chồng mình ngoại tình với cô gái tên Trang. Ngoài ra, Hải My còn chia sẻ thêm những hình ảnh mà cô đã theo dõi được chồng trong thời gian gần đây và tin nhắn thân mật với người tình.


Trong bài viết tâm sự của mình, Âu Hà My đau đớn chia sẻ khi vợ bị sảy thai nằm trong bệnh viện, mẹ vợ quá sốc đã ngất xỉu nhưng gọi chồng mãi không được phải nhờ bạn thân đến giúp. Sự phũ phàng của người chồng là điều khiến cô không thể nào chấp nhận và tha thứ được.




Chưa hết, Hải My cho biết, khi chồng cô khó khăn trong kinh doanh, bị vỡ nợ giải thể công ty, chính cô và mẹ đẻ đã ở bên động viên và giúp đỡ anh vượt qua mọi thứ. Cũng như về số tiền nhà cô giúp đỡ gần 1 tỷ cũng không cần anh phải trả nhưng những gì nhận lại từ chồng thì hoàn toàn trái ngược.


Sau khi bị vợ tố cáo ngoại tình, diễn viên Trọng Hưng đã gọi điện cho vợ xin lỗi và tôn trọng tất cả những việc Hải My làm. Cuối cùng nam diễn viên gửi lời chúc phúc tới và cảm ơn vì cô đã ứng xử văn minh với mình.

Trước khi bị tố ngoại tình,Trọng Hưng và vợ giảng viên là một cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người mến mộ. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi, cuộc sống lãng mạn trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả không khỏi ghen tị.


Âu Hải My được đông đảo MXH biết đến với gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, gia thế có tiếng, hơn thế nữa còn là giảng viên ngoại ngữ của trường ĐH danh giá tại Hà Nội. Chồng cô là đạo diễn - diễn viên Nguyễn Trọng Hưng góp mặt nhiều trong các bộ phim điện ảnh truyền hình.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.