Nam Em bị đề nghị bớt tăng động trên sóng truyền hình

By dvvn thg 10 20, 2020
Xuất hiện tại Căn bếp vui nhộn, Nam Em hết nhảy chân sáo quanh sân khấu, múa may các động tác nấu ăn rồi lại đùa giỡn với nguyên liệu. Trước nguồn năng lượng dồi dào của đồng nghiệp, Don Nguyễn và Sam đề nghị cô kiềm chế.

Ở tập 2 chương trình Căn bếp vui nhộn, đội trưởng Ngô Kiến Huy và Sam chào đón hai người chơi mới là Nam Em và Don Nguyễn. Tương tự như tập trước, hai khách mời đến với chương trình phải trải qua những thử thách ở vòng chọn đội để tìm ra đội trưởng của mình. Sau đó, mỗi đội phải ghi nhớ một công thức nấu ăn từ đầu bếp điển trai Vũ Dino và thực hiện theo trong khoảng thời gian giới hạn. Đội nào có sản phẩm cuối cùng Vũ Dino ưng ý nhất sẽ giành chiến thắng.

Vũ Dino là một youtuber, vlogger nổi tiếng với tài nấu ăn ngon. Anh nhận được sự mến mộ từ cộng đồng mạng qua các kênh dạy nấu ăn Ngòn ngon, các vlog chia sẻ về phong cách sống trên kênh YouTube Dinology. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Vũ Dino còn được lòng công chúng nhờ phong cách trò chuyện duyên dáng, khả năng bếp núc không thua kém bất kỳ đầu bếp chuyên nghiệp nào. Vốn là người sành ăn, Vũ Dino tự mày mò nghiên cứu ẩm thực, anh xem nấu ăn như một niềm đam mê bên cạnh công việc chính. Vì thế, các video dạy nấu nướng của Vũ Dino vừa gần gũi, vừa có sức thu hút riêng.

Don Nguyễn, Sam đề nghị Nam Em bớt ‘tăng động’ trên sóng truyền hình1

Don Nguyễn lẫn Nam Em đều đến với chương trình trong tâm thế khá tự tin bởi cả hai đều có kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực. Theo tiết lộ của Ngô Kiến Huy, Don Nguyễn mỗi ngày đều livestream bán các món ăn, còn Nam Em từng mở một nhà hàng chuyên về các món Tây Nam bộ. Vì muốn khuấy động không khí chương trình, Nam Em bèn chọn cách “chào sân” vô cùng táo bạo. Thay vì chỉ bước ra như bình thường, cô nàng nhảy chân sáo vòng quanh sân khấu khiến Ngô Kiến Huy và Sam phải ngơ ngác. Chưa dừng lại ở đó, khi được Ngô Kiến Huy hỏi về bí quyết làm bánh xèo, Nam Em biểu diễn động tác xoay hông tráng bột, đổ bánh một cách nhiệt thành khiến Don Nguyễn phải cắt ngang: “Không khéo mình đứng yên một chỗ rồi nói được không?”. Chứng kiến đồng nghiệp “diễn sâu”, Ngô Kiến Huy bình luận nếu đổ bánh xèo theo phong cách của Nam Em, anh có nguy cơ bị thoái vị đĩa đệm.

Tại thử thách nấu ăn, trong khi Sam đang gấp rút cắt khoai tây thì Nam Em vẫn còn dư năng lượng để đùa giỡn với những quả trứng. Sốt sắng trước tinh thần vô tư lự của đồng đội, Sam liền đánh tiếng nhắc nhở: “Thử thách quan trọng lắm em ơi, đừng có diễn xiếc nữa”. Với đồng đội “khó lường” như Nam Em, đây có vẻ là một thử thách dành cho Sam khi phải hoàn thành món ăn trong thời gian gấp rút.

Don Nguyễn, Sam đề nghị Nam Em bớt ‘tăng động’ trên sóng truyền hình2

Ngược lại với bạn chơi, Don Nguyễn lại tỏ vẻ vô cùng điềm đạm khi xuất hiện tại chương trình. Đặc biệt khi Vũ Dino bước ra sân khấu, Don Nguyễn vì mải ngắm nhan sắc của chàng đầu bếp điển trai mà không hề quan tâm mọi chuyện đang diễn ra xung quanh. Mặc cho Sam liên tục gọi tên, Don Nguyễn vẫn “bỏ quên cả thế giới” để ngắm thần tượng. Đến mức Ngô Kiến Huy phải lay nhẹ nhắc nhở Don Nguyễn quay trở lại với chương trình. Sam còn nhận ra Don Nguyễn bỗng trở nên kiệm lời, không còn bông đùa như ở đầu chương trình nữa. Nữ MC trêu chọc đàn anh: “Sao đồng đội của anh Ngô Kiến Huy nãy giờ không nói gì hết trơn?”. Ngại ngùng, Don Nguyễn bèn thú nhận anh đang cố tình xây dựng hình tượng lịch lãm, chỉn chu để “ghi điểm” với vị giám khảo điển trai. Tình huống này khiến Vũ Dino ngượng chín cả mặt, tuy ngại nhưng anh vẫn không thể nhịn cười trước sự hài hước của dàn khách mời.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.