Nam Em bức xúc vì bị đồn yêu bạn thân đã có bồ

By dvvn thg 8 08, 2021
Nam Em cho biết cô và H. chỉ là bạn bè chứ không phải yêu nhau như thông tin được đồn đoán.

Sau khi chia tay Lãnh Thanh, mới đây, Nam Em tiếp tục vướng phải tin đồn yêu bạn thân tên H. Điều đáng nói là nhiều cư dân mạng cho rằng cô là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của người này và một cô gái khác. Trước những tin đồn không đúng về mình, giọng ca Vai phụ chính thức lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân.

Cụ thể, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ: “Tôi xin đính chính tôi và H. chỉ là bạn học từ nhỏ, xong vô tình gặp lại nhau. H. cũng có người yêu nên là mọi người đừng có nghĩ gì tội tôi. Nhiều khi bạn cũng thích chọc tôi cho vui thôi. Nên là mọi người nghĩ mọi thứ tích cực giùm tôi nha. Đang dịch khó khăn mình chung tay bảo vệ sức khỏe đi nè, sân si chi cho sanh bệnh vậy”.

Nam Em bức xúc vì bị đồn yêu bạn thân đã có bồ - ảnh 1

Đồng thời, trong những chia sẻ của mình, Nam Em khẳng định nếu quen ai sẽ thông báo cho khán giả được biết bởi cô quan niệm: “Tin vui mà có gì đâu phải giấu”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1996 bày tỏ thêm: “Nhưng tôi cũng có quyền được có bạn bè và đi chơi với bạn bè là chuyện hết sức bình thường, rất tự nhiên. Nên là chuyện vui tôi chia sẻ chứ không giấu gì đâu. Còn chuyện tôi ăn chay này nọ là tôi thích thì ăn. Tôi cũng đâu có tuyên bố gì hết. Vậy ai đang muốn ảnh hưởng đến nhân phẩm của tôi thì bên tôi cũng có luật sư làm việc”.

Nam Em cho biết thêm cô nhận được những tin nhắn nặc danh nhưng bản thân không muốn làm lớn chuyện “nên khi còn tử tế được với nhau thì mình cùng cố gắng”. Người đẹp chia sẻ: “Chứ đừng đâm sau lưng vậy. Nhân quả nhãn tiền, bạn làm việc xấu thì tự nhiên quả báo cũng tới thôi. Tôi làm gì sai thì quả báo cũng tìm tôi rồi, cũng không may mắn mà được mọi người yêu thương tôi đâu. Cái gì cần nói cũng nói rồi. Nên đừng để pháp luật phải can thiệp vào. Chuyện nhỏ xíu, hóa giải dễ lắm, quan trọng mình có muốn hay không thôi”.

Nam Em bức xúc vì bị đồn yêu bạn thân đã có bồ - ảnh 2

Chia sẻ của Nam Em nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình trước những quan điểm của người đẹp sinh năm 1996. Phía đại diện Nam Em cũng xác nhận thông tin mà cô đăng tải trên Facebook.

Trước đó, trong một lần chia sẻ sau khi chia tay Lãnh Thanh, Nam Em từng cho hay: “Bây giờ tôi không muốn yêu nữa. Vì tôi thấy rằng yêu vào là tôi bị mất năng lượng. Còn không yêu ai thì tôi sẽ dồn năng lượng cho một mình tôi, sức khỏe tôi tốt hơn, nên tôi không muốn yêu. Với lại bây giờ tôi thấy chán rồi nên chỉ muốn làm những cái khác, cống hiến cho cộng đồng, xã hội và theo đuổi âm nhạc. Mỗi lần được đứng hát trên sân khấu hay khi đi thu âm, tôi thấy vui lắm. Thậm chí, tôi hát mười mấy bài mà hát đi hát lại vẫn không thấy mệt. Trong lúc đó, tôi cảm giác âm nhạc như hơi thở của mình. Nên mọi người để ý đi đâu tôi cũng mở nhạc nghe”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.