Nam Em đăng ảnh sexy trên mạng xã hội

By dvvn thg 3 01, 2021
Lần hiếm hoi khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, Nam Em nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng về sắc vóc.

Trên trang cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trong bồn tắm. Trong ảnh, người đẹp khéo léo khoe vai trần cùng đôi chân dài trước ống kính. Kèm theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 viết: “Hạnh phúc là khi bạn biết yêu bản thân mình". Loạt ảnh này nhận được hơn 9.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Được biết đây là lần hiếm hoi mỹ nhân sinh năm 1996 đăng tải hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Trước đó, cô theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính và thường xuất hiện với những bộ cánh kín đáo tại các sự kiện.

Dưới phần bình luận, không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước những bức ảnh mà Nam Em đăng tải. Một người xem bình luận: “Ôi trời ơi, từ lúc theo dõi đến giờ lần đầu tiên mình thấy Nam Em sexy như vậy đó. Bạn thật xinh đẹp". Người xem khác chia sẻ: “Hôm qua kín cổng cao tường, thậm chí là nam tính mà hôm nay gợi cảm quá đi".

Nam Em đăng ảnh sexy trên mạng xã hội - ảnh 1

Đồng thời, cũng có không ít khán giả bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm yêu bản thân của người đẹp Tiền Giang. Một tài khoản bình luận: “Chính xác. Hạnh phúc là khi bạn biết yêu chính bản thân mình. Năm mới mong Nam Em tập trung, chỉn chu để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, mong bạn hãy đầu tư cho nhiều sản phẩm âm nhạc vì giọng hát của bạn rất ấn tượng. Còn tình yêu đừng suy nghĩ nhiều quá, 30 tuổi rồi hãy tính". Người xem khác nhắn nhủ: “Yêu bản thân đó là cách hành xử trí tuệ nhất đó cô gái ơi. Làm cho mọi người phải ngưỡng mộ mình nhé em". “Làm đẹp, ăn mặc sang chảnh lên nha bé. Không phải làm để ai đó tiếc nuối mà chỉ đơn giản là mình yêu bản thân mình thôi", một khán giả nêu ý kiến.

Được biết ở thời điểm hiện tại, Nam Em đang hẹn hò Lãnh Thanh. Cặp đôi xác nhận yêu nhau hồi cuối năm 2020, sau khi bước ra từ chương trình Vô lăng tình yêu. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định tình cảm mà cô dành cho nam diễn viên là thật chứ không phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi. “Cái gì xuất phát từ tình cảm thật thì sẽ lan tỏa nhanh thôi. Nếu như chúng tôi mà chiêu trò thì chuyện cũng không được như vậy. Tôi cũng không diễn hoài và tròn vai được. Ngay cả khi đứng trước máy quay, mình còn phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới được mà”, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bộc bạch.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.