Nam Em phản ứng khi bị đồng nghiệp hôn trên sân khấu

By dvvn thg 10 20, 2021
Bất ngờ bị đồng nghiệp hôn trên sân khấu, Nam Em vô cùng bối rối.

Chương trình Tiếp chiêu đi chờ chi trình làng tập 3 với nhiều tình huống bất ngờ khiến các diễn viên lâm cảnh “dở khóc dở cười”. Tại đây, họ phải tìm mọi cách ứng biến trước các thử thách để mang lại tiếng cười cho khán giả. Góp mặt tại tập này gồm: Việt Hương, Nam Em, Hoàng Phi, Tuấn Dũng, Thuận Nguyễn và Hữu Tín.

Đáng chú ý, khi được giao từ khóa “ghen”, 6 thành viên lập tức bắt cặp, chia thành 3 đội để nhận nhiệm vụ. Nếu Tuấn Dũng và Hoàng Phi nhanh chóng vào vai hai người đàn ông nhát gan đánh ghen bằng máy đánh chữ, thì Thuận Nguyễn và Hữu Tín hóa thân thành hai cậu cả con nhà giàu tranh giành một cô gái. Đặc biệt, cặp chị em Việt Hương, Nam Em cùng nhau “đánh ghen” với nhiều tình tiết hài hước.

Nam Em phản ứng khi bị đồng nghiệp hôn trên sân khấu - ảnh 2

Dù đã lên kế hoạch tỉ mỉ để gặp mặt “trà xanh” nhưng Nam Em một phen điêu đứng khi có màn đánh ghen nhầm trên sân khấu. Khi Hữu Tín đóng vai nhân vật phụ xuất hiện, người đẹp bất ngờ lao đến đánh tới tấp khiến nam diễn viên choáng váng.

Đáp trả, Hữu Tín nhanh trí khi lật ngược tình thế, thông báo đã đánh nhầm người khiến nữ diễn viên hoảng hốt. Trước sự việc, Hoa khôi vô cùng bối rối, phải quỳ gối xin lỗi anh vì tội hồ đồ của bản thân. Từ thế chủ động, Nam Em hoàn toàn mất kiểm soát, bị “xử đẹp” vì dám “hành hung” đồng nghiệp trên sân khấu.

Nam Em phản ứng khi bị đồng nghiệp hôn trên sân khấu - ảnh 3

Cuối chương trình, các thành viên tiếp tục góp mặt trong một vở kịch, xoay quanh những xung đột của một gia đình. Các thành viên nhận nhiệm vụ đặt tên cho đứa cháu nội 5 tuổi. Tuy nhiên, ai cũng có lý lẽ riêng và kiên quyết bảo vệ quan điểm khiến cuộc họp mặt xảy ra nhiều tranh cãi. Trong vai cháu nội, Hữu Tín liên tiếp làm khó đồng nghiệp, liên tiếp đòi hôn “bà nội” Nam Em khiến cô bối rối. Trước sự việc, Nam Em đành ngậm ngùi làm tròn vai. Tiếp chiêu đi chờ chi phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ năm hàng tuần trên HTV7.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.